วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

8 – 9 สิงหา จังหวัดสระแก้ว ขอเชิญร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ “12 สิงหา มหาราชินี”

นาย ภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว แจ้งว่า เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 นอกจากกิจกรรมที่จังหวัดขอเชิญชวนไปร่วมงานพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 82 รูป ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว  เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล ที่ห้องประชุมปางสีดา ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว และพิธีจุดเทียนไชยถวายพระ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 12 สิงหาคม 2556 แล้ว ยังมีกิจกรรมที่จังหวัดสระแก้วขอแจ้งเพิ่มเติมขอเชิญชวนพสกนิกรชาวจังหวัดสระแก้วเข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน ดังนี้

วันที่  8 สิงหาคม 2556  นายประเสริฐ  มั่นศิริ ปศุสัตว์จังหวัดสระแก้ว  แจ้งว่า กรมประมงมีนโยบายให้ทุกจังหวัดปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ๑ ล้านตัว เพื่อถวายความจงรักภักดี และถวายเป็นพระราชกุศล  จึงกำหนดจัดพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ในเวลา 10.00 น.  ที่ อ่างเก็บน้ำเขาดิน บ้านเขาดิน หมู่ที่ 8 ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด (ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว-เป็นประธานในพิธี )

วันที่ 9 สิงหาคม 2556  นางสุภาพร  เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว แจ้งว่า จังหวัดสระแก้ว และเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว กำหนดจัดโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สู่ภูมิภาคจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี่นาถ ในเวลา 10.00 น. ที่ เรือนจำจังหวัดสระแก้ว (ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว-เป็นประธานในพิธี ) และขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมพิธี และผู้มีจิตศรัทธาร่วมให้การสนับสนุนอาหารหรือสิ่งของ เพื่อนำไปร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารแก่ผู้ต้องขังหญิง ซึ่งมีจำนวน 280 คน  สามารถแจ้งความจำนงได้ที่ฝ่ายเลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว โทรศัพท์ 0 3742 5117


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว  โทรศัพท์ 0 3742 5125

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น