วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อำเภอสนม บูรณาการกวาดล้างอาชญากรรม

วันที่ 20 มิ.ย. 57 เวลา 08.00 น. นายชูศักดิ์ จำเรียงฤทธิ์ นายอำเภอสนม แถลงข่าวการจับกุมอาวุธสงคราม เขตท้องที่อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์

สืบเนื่องจากนโยบายของ คสช. และผู้บังคับบัญชาระดับสูงทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ได้มีนโยบายให้มีการบูรณาการกำลังในการป้องกัน และปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะ อาวุธสงคราม ยาเสพติด การพนัน และความผิดอื่นๆ ในเขตพื้นที่อำเภอสนม โดยนายอำเภอสนม สัสดี ตำรวจ สาธารณสุข จึงได้บูรณาการกำลัง ในการปิดล้อมตรวจค้น หมู่บ้านทัพไทย หมู่ที่ 10 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2557 ตั้งแต่เวลา 06.00 - 07.30 น. ภารกิจได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ชุด ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ทางเข้า ทางออก หมู่บ้าน และตรวจค้นบ้านเรือน โดยอาศัยอำนาจตาม พ.ร.บ. กฏอัยการศึก พ.ศ. 2457 มาตรา 8 , 9 (1) ผลการดำเนินการ ตรวจยึดสิ่งของที่มีไว้เป็นความผิด ดังนี้

1. เครื่องกระสุนปืน ขนาด 5.56 ม.ม. (M16) จำนวน 1 นัด

2. เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 ม.ม. จำนวน 5 นัด

3. วัตถุระเบิด (ปิงปอง) จำนวน 1 ลูก

ได้จับกุมตัวนายแดง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ครอบครองวัตุถุของกลางดังกล่าวในข้อหา มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต มีเครื่องวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครอง และมีเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย






ข่าว โดย.. เว็บสนม webSanom
http://www.websanom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น