วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุรินทร์ซิติ้โฉมใหม่ เปิดบ้านชนะมหาสารคาม ยูไนเต็ดหวุดหวิด 1:0

สุรินทร์ซิติ้โฉมใหม่ เปิดบ้านครังแรกเอาชนะมหาสารคาม ยูไนเต็ดหวุดหวิด 1:0 สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมกว่า 2,500 คน เต็มสนามเก็บค่าผ่านประตูเกือบ 120,000 บาท ขึ้นอันดับ 5 ของตาราง ส่วนเสื้อทีม คาดว่าต้นเดือนมีนาคม มีจำหน่ายแน่นอน

วันที่ 22 ก.พ.57 เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีณรงค์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ทีมฟุตบอลสุรินทร์ซิติ้ เปิดบ้านครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลไอเอส ลิคภูมิภาค "ดิวิชั่น2”ลงสนาม พบกับทีม มหาสารคาม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านนำทีมโดย สุริยา ดอมโธสง กับตันทีม "พญาคชสาร " ทั้งสองทีมขนผู้เล่นที่ดีที่สุด ในการแข่งขันครึ่งแรก ผลัดกันรุกกันรับ ส่วนมากทางเจ้าภาพบุกพับสนามเป็นส่วนใหญ่ ครึ่งแรกเสมอกัน 0:0 .ในช่วงพักครึ่งเวลาได้มีการจับสลากหางตั๋วบัตรเข้าชม มีรางวัลแจกมากมาย จากนั้นครึ่งหลังจากบ้านได้เปลี่ยนตัว กับตันทีม ออกเนื่องจากเจ็บที่ขา ทำให้ต้องเปลี่ยนออก ขณะที่ทั้งสองทีมผลักกันรุกผลัดกันรับ เหลือเวลาอีก 7 นาทีครึ่งหลัง อีริค อายุค เบอร์17 ของทีมเจ้าบ้านโหม่งแสกหน้าของผู้รักษาประตูทีมมาเยือน เข้าประตูอย่างสวยงาม พร้อมไชโยโห่ร้องของบรรดากองเชียร์และผู้ชมทั้งสนาม เพราะรอโอกาสนี้มานาน หลังจากบุกยิงประตูหลายครั้ง จนหมดเวลา สร้างความสนุกสนานและความยิยดีให้กับกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจทั้งสนาม

หลังจากจบเกมส์ นายปกรณ์ มุ่งเจริญพร ประธานสโมสรสุรินทร์ซิตี้ ได้นำนักกีฬาเคารพผู้ชมทั่วสนาม พร้อมได้กล่าวชื่นชมนักฟุตบอลทั้งทีมที่ทำให้ผู้ชมในสนามมีความสุข และขอบอบคุณผู้ชมทุกท่านที่มาให้กำลังใจในครั้งนี้ ในครั้งต่อไปจะได้นำของขวัญของรางวัลมาแจกให้ยิ่งใหญ่กว่านี้ พร้อมจะนำทีมให้ไปสู่ดิวิชั่น 1 ดั่งอย่างที่พี่น้องชาวสุรินทร์ ทุกคนต้องการ อีกด้วย                    

สำหรับทีมสุรินทร์ซิติ้แข่งมาสองนัด โดยนัดแรกไปเยือนทีมศรีสะเกษ เอฟซี เสมอกันมา 2:2 ในครั้งนี้ทีมเจ้าบ้านเปิดสนามพบกับทีมมหาสารคาม ยูไนเต็ด ชนะ 1:0 ทำให้ได้ 4 แต้ม อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนทีมนำของการแข่งขันฟุตบอลไอเอส ลิคภูมิภาค "ดิวิชั่น2”คือทีมศรีสะเกษ



อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น