วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สื่อมวลชนอุบล เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล อุบลแชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาล 2014 รุ่น อาวุโส ดิวิชั่น 2

ขณะนี้ทีมฟุตบอลสื่อมวลชนอุบลราชธานี  นำโดยนายชลธิษ  จันทร์สิงห์  นายกสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี  นายดุสิต  สิงห์คิรี  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี  และ พ.อ.อ.สุพรต  อาสนาทิพย์ หรือ ดีเจ.แหมบ  นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง  นำสื่อมวลชนในจังหวัดอุบลราชธานี ทำการฝึกซ้อมฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอล ในรายการ อุบลแชมป์เปี้ยนลีก 2014  หรือ ฟุตบอล UCL 2014 ในรุ่นอาวุโส 40 ปีขึ้นไป ประเภท ดิวิชั่น 2  ซึ่งจัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5 หมื่นบาท

สำหรับผู้เล่นทีมสื่อมวลชนอุบลราชธานี  ส่วนใหญ่เป็นสื่อมวลชนในท้องถิ่นที่มีความชื่นชอบในการเล่นกีฬาฟุตบอล  เน้นการเล่นเพื่อสุขภาพ และสร้างมิตรภาพที่ดี  ในตอนนี้ ผู้ฝึกสอน กำลังทดสอบฝีเท้านักเตะ เพื่อวางตำแหน่งของผู้เล่นในทีม ซึ่งใช้สนามฟุตบอลกีฬากลางทุ่งบูรพา เป็นหลักในการฝึกซ้อม

ส่วนผู้ที่ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาลนี้  เป็นผู้บริหารภาคเอกชนยักษ์ใหญ่ในจังหวัดอุบลราชธานี  ที่มีความต้องการพัฒนากีฬาฟุตบอลในท้องถิ่น ซึ่งจะมีการจัดแถลงข่าวเปิดผู้บริหารทีม  ตัวผู้เล่น  และผู้ให้การสนับสนุน ในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลอุบลแชมป์เปี้ยนลีก 2014  ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม นี้



กรกช   ภูมี / สวท.อุบลฯรายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น