วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคามรุกตลาดกรุงเทพฯ จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า Mahasarakham Festival:2013


กลุ่มผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดมหาสารคาม เตรียมเปิดตัวสินค้าสู่ตลาดกรุงเทพฯ ที่ JJ.Mall จตุจักร ในงาน Mahasarakham Festival:2013 หวังขยายช่องทางการตลาด สร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการ

นางสาวจิรานุช คันธสุวรรณ พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จังหวัดมหาสารคาม กำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า "Mahasarakham Festival:2013” ในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม-5 สิงหาคม 2556 ที่บริเวณ ชั้น 1 ห้าง JJ.Mall จตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยในงานดังกล่าวจะมีกลุ่มผู้ผลิต และกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ของจังหวัดมหาสารคาม จำนวน 60 ราย รวม 80 คูหา นำผลผลิตและสินค้าไปจัดแสดงและจำหน่าย ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านการค้าในรูปแบบใหม่ และขยายช่องทางการตลาด สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตสินค้า OTOP ของจังหวัดให้เกิดความยั่งยืน

พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การนำกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ไปจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ตลาดกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ทางการค้า เป็นการรุกและเปิดตัวสินค้าให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เชื่อว่าจะสามารถขยายช่องทางการตลาดและมียอดจำหน่าย ยอดสั่งซื้อสินค้า เพิ่มมากขึ้นด้วย




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น