วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ก.ธ.จ.มหาสารคาม เตรียมลงพื้นที่รอบสุดท้ายสอดส่องโครงการระดับจังหวัด งบปี 2556

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดมหาสารคาม (ก.ธ.จ.) ประชุมย่อย เพื่อเตรียมลงพื้นที่สอดส่องโครงการระดับจังหวัด ปีงบประมาณ 2556 ตามที่ได้ลงไปสอดส่องตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการ ขณะดำเนินการตามโครงการ และรอบสุดท้าย เมื่อสิ้นสุดโครงการ ในวันที่ 26 สิงหาคมและ 3 กันยายน นี้

นายสุพล วัฒนกิติกุล รองประธานกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในการประชุมย่อยของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดมหาสารคาม เพื่อหารือแนวทางในการเบิกจ่ายค่าพาหนะเดินทางในการทำงานและการมาประชุมให้กับคณะกรรมการ พร้อมหารือที่จะลงพื้นที่ในการไปสอดส่องโครงการหลัก 4 โครงการ ของปีงบประมาณ 2556 ที่คณะกรรมการได้มีการลงไปสอดส่องมาแล้ว ตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการ ขณะดำเนินการตามโครงการ ซึ่งในครั้งสุดท้ายนี้ จะเป็นการไปสอดส่อง ติดตามการดำเนินงานหลังสิ้นสุดโครงการ ทั้งนี้ ที่ประชุมได้กำหนดวันเพื่อลงไปสอดส่อง โดยวันที่ 26 สิงหาคม 2556 กำหนดสอดส่องโครงการพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก "หนองขุ่น” อำเภอแกดำ และโครงการซ่อมสร้างถนนเพื่อขนถ่ายสินค้าการเกษตร อำเภอวาปีปทุม และวันที่ 3 กันยายน กำหนดลงพื้นที่สอดส่องโครงการพัฒนาอ่างเก็บน้ำศูนย์พัฒนาลุ่มน้ำชีเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพระบบการกระจายน้ำ อำเภอบรบือ และ โครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร อำเภอเชียงยืน

นอกจากนี้ในที่ประชุม ยังมีมติที่จะลงพื้นที่สอดส่องเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการประปาบึงกุย ที่อำเภอโกสุมพิสัย ในวันที่ 27 สิงหาคม และโครงการเพิ่มศักยภาพการผลิตและการสร้างมูลค่าเพิ่มข้าวหอมมะลิทุ่งกุลาร้องไห้ อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย ในวันที่ 30 สิงหาคม ด้วย



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น