วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

บริษัท แสนสิริ ฯ แถลงข่าว เปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมสูง “เดอะ เบส ไฮท์-โคราช” ที่นครราชสีมา

ผู้บริโภคโดยเฉพาะชาวจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียงที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในลักษณะห้องชุด หรือ คอนโดมิเยี่ยม มีทางเลือกอีก 1 โครงการ เมื่อบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จากกรุงเทพฯ มาลงทุนเปิดโครงการ เดอะ เบส ไฮท์–โคราช (The Base Height – Korat) ใจกลางเมือง มูลค่า 2,500 ล้าน

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริฯ ได้มาแถลงข่าวการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ที่สำนักงานขาย Sales Gallery แสนสิริ ถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองนครราชสีมา พร้อมนำชมห้องตัวอย่าง ที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่1.59 – 5 ล้านบาท หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับชั้นและการตกแต่ง ซึ่งโครงการฯนี้มีพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูงทั้งสิ้น 25 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,134 ยูนิต เมื่อสร้างเสร็จคาดว่าจะเป็นอาคารสูงที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองได้โดยรอบ โดยจะเปิดให้จองวันแรกวันที่ 30 กันยายน 2556 นี้

นายอภิชาต กล่าวว่า ปีนี้ บริษัทฯ ได้วางแนวทางการขยายการดำเนินธุรกิจออกสู่ต่างจังหวัดที่บริษัทฯสำรวจแล้วพบว่ายังมีความต้องการที่ยู่อาศัยสูง โดยวางการดำเนินธุรกิจคือ "วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” และหาพื้นที่ในการสร้างคอนโดมิเนียมคือต้องอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา ใช้ชื่อ เดอะ เบส ไฮท์ – โคราช (The Base Height – Korat) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทั้ง 2 ฝั่ง คือฝั่งโคราชเก่ากับฝั่งโคราชใหม่ บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีนครราชสีมา อยู่บนถนนมิตรภาพ มีทางออกได้ทั้ง 2 ทาง คือ ทั้งถนนทางด้านบิ๊กซี หรือ ถนนด้านโรงแรมไทยโฮเต็ล ภายในมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6,000 ตร.ม. เรียกว่าตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย มีสระว่ายน้ำความยาวขนาดโอลิมปิก มี Sky Access Garden สวนบนชั้น Roof Top ในห้องพักสามารถเปิดรับทัศนียภาพนอกอาคารสัมผัสวิวใจกลางเมืองนครราชสีมาได้ถึง 360 องศา โถงต้อนรับแบบ Triple Volume คือ สูงเปิดโล่งถึง 3 ชั้น และมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน พื้นที่จอดรถ และจักรยาน พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายและมีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น