วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พสกนิกรชาวจังหวัดมหาสารคาม ร่วมทำบุญตักบาตร ลงนามถวายพระพรและถวายสัตย์ปฏิญาณ เป็นพลังของแผ่นดิน

พสกนิกรชาวมหาสารคามทุกหมู่เหล่า ร่วมกันทำบุญตักบาตรเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมร่วมลงนามถวายพระพร กล่าวสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

เช้าวันนี้ ( 5-12-56 ) ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม นำพุทธศาสนิกชน พสกนิกรชาวจังหวัดมหาสารคามทุกหมู่เหล่า ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 87 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมตั้งจิตอธิษฐานให้พระองค์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ก็ได้นำพสกนิกรชาวจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกันลงนามถวายพระพร ที่บริเวณหอประชุมจังหวัดมหามสารคาม โดยมีข้าราชการ ทหาร ตำรวจ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน พลังมวลชน ร่วมกันลงนาม กล่าวคำถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน

สำหรับในช่วงเย็น จังหวัดมหาสารคาม ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โดยจะมีการจัดริ้วขบวนถวายเครื่องราชสักการะ มายังบริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม เพื่อร่วมในพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
                                               


                                             ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น