วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชัยภูมิจัดพิธีลงนามถวายพระพร

ชัยภูมิจัดพิธีลงนามถวายพระพรและบำเพ็ญกุศล ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 และมอบประกาศเกียรติคุณ เชิดชูพ่อดีเด่น ประจำปี 2556 เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ 5 ธันวาคม 2556 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดชัยภูมิ นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพร และบำเพ็ญกุศล ถวายเป็นพระราชกุศล งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 ซึ่งปีนี้มีเหล่าข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ความสามัคคีของประชาชนทุกหมู่เหล่า ต่างสำนึกในพระมหากรุณา ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน

จากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ยังนำผู้ร่วม กล่าวคำถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดี เบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมกันร้องเพลงพ่อของแผ่นดิน เพลงสรรเสริญพระบารมี

ในโอกาสนี้ ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่พ่อตัวอย่าง จำนวน 8 ท่าน ซึ่งได้ปฎิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุตรหลาน ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม จนเป็นที่ประจักษ์ในชุมชน ได้แก่ นายพรมมา รอดเวียง อ.จัตุรัส, นายชอุ่ม คำบุญเรือง อ.จัตุรัส, นายบุญมี กุศลคุ้ม อ.เกษตรสมบูรณ์, นายโท หาญวังม่วง อ.เกษตรสมบูรณ์, นายประสิทธิ์ กล้าทำ อ.เมืองชัยภูมิ, นายบุญชู ขวาสูงเนิน อ.หนองบัวระเหว, นายคำ ไตรเสนีย์ อ.เมืองชัยภูมิ, และนายสมควร ขวาฤทธิ์ อ.เมืองชัยภูมิ ส่วนพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ในปีนี้ ในส่วนของจังหวัดชัยภูมิ ได้รับคัดเลือก 2 คน คือ นายประยุทธ วงศ์ปรเมษฐ์ จากอำเภอเมืองชัยภูมิ และนายคำผอง ช่างหลาย จากอำเภอคอนสวรรค์ วันนี้เดินทางไปรับประกาศเกียรติคุณจากผู้แทนพระองค์ ที่กรุงเทพฯแล้ว



สุระพงค์ สวัสดิ์ผล /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น