วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

สวท.สุรินทร์ เชิญชวนเที่ยวชมงานวันเด็กแห่งชาติ ร่วมกิจกรรมรับของขวัญ ของรางวัลต่างๆ มากมาย

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์(สวท.สุรินทร์) เชิญชวนพ่อแม่ ผู้ปกครองพาเด็กๆ ลูกหลาน เที่ยวชมงานวันเด็กแห่งชาติ พร้อมร่วมกิจกรรมรับของขวัญ ของรางวัลต่างๆ มากมาย

นางผุสดี เสริมใหม่ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์(สวท.สุรินทร์) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนหลายแห่งในจังหวัดสุรินทร์ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้ ที่บริเวณลานหน้าอาคาร สวท.สุรินทร์ โดยจัดงานภายใต้แนวคิด "เด็กไทยนำวัฒนธรรมสู่อาเซียน” เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในสังคมในการเตรียมความพร้อมของเด็กและเยาวชนในการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงบทบาทอันสำคัญของตน และให้สังคมเกิดความตระหนัก หันมาให้ความสำคัญในการพัฒนาเด็ก ซึ่งจะมีกิจกรรมที่เปิดให้เด็กๆ ได้ร่วมแสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลต่างๆมากมาย เช่น การเล่นเกม ตอบปัญหาชิงรางวัล การประกวดหนูน้อยอ่านข่าว การจัดซุ้มนิทรรศการอาเซียน กิจกรรมรายการรัฐสภาของเรา ชมการสาธิตการใช้อุปกรณ์ด้านสาธารณภัย การแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ

ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ กล่าวอีกว่า นอกจากเด็กๆ ที่มาร่วมงานจะได้แสดงออกรับรองขวัญของรางวัลแล้ว ยังได้จัดอาหาร น้ำดื่ม ไอศกรีมและขนม ไว้ให้เด็กได้รับประทานฟรีตลอดงานด้วย จึงขอเชิญชวนพ่อแม่ ผู้ปกครองพาเด็กๆ ลูกหลาน เที่ยวชมงานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ที่ สวท.สุรินทร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 12.00 น.



กิติวรรณ มณีล้ำ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น