วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี จัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งที่ 2

วันนี้ ( 22 ก.พ.57 ) ที่ห้องประชุมศูนย์การศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี จัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจร ครั้งที่ 2 ตามโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความสมนาฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557

โดยมีนายคำยืน วงศ์ชาลี ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดเวทีเสวนา พร้อมกล่าวว่า จากสถานการณ์สังคมไทยในปัจจุบัน ประชาชนชาวไทยมีความแตกต่างทางความคิดอย่างชัดเจน มุ่งประโยชน์เพื่อส่วนตนมากกว่าส่วนรวม จนกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งและอาจนำไปสู่ความแตกแยกในสังคมได้ กรมประชาสัมพันธ์ในฐานะหน่วยงานหลักในการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจอันดีให้กับประชาชนทั่วประเทศ มอบหมายให้สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ในภูมิภาคทั่วประเทศ จัดโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ ประจำปี 2557 เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนในสังคม ให้มีความสมัครสมานสามัคคี ทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมเป็นสำคัญ มุ่งเน้นที่กลุ่มเป้าหมายคือ นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ถือเป็นอนาคตสำคัญของประเทศชาติ

การจัดเวทีเสวนาสมานฉันท์สัญจรครั้งนี้ มีนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช โรงเรียนปทุมพิทยาคม  โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคาร  และนักวิชาการ ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ สาเหตุ และแนวทางการสร้างความสมานฉันท์ของคนในชาติ โดยมีการถ่ายทอดเสียงออกอากาศทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี ระบบ เอฟ.เอ็ม.ความถี่ 98.5 เมกกะเฮิร์ต ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น.


กรกช  ภูมี / สวท.อุบลฯ รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น