วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ว.สุรินทร์ มีข้าราชการและประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิบางตา

วันนี้ (23 มี.ค. 57) ที่หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ สถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) บรรยากาศทั่วไปตั้งแต่เปิดหีบบัตรเลือกตั้ง ในเวลา 08.00 น. มีข้าราชการและประชาชนออกมาใช้สิทธิค่อนข้างบางตา ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดสุรินทร์คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิล่วงหน้าเพิ่มขึ้นในช่วงบ่าย

ทางด้านนายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ในฐานะประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ กล่าวถึงการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) จังหวัดสุรินทร์ว่า  มีผู้สมัคร 7  ราย ถูกตัดสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง 1 ราย คือหมายเลข 5 คงเหลือผู้สมัคร 6 ราย ประกอบด้วย ผู้สมัครหมายเลข 1 นายประดุจ มั่นหมาย หมายเลข 2 นายสุชีพ แข่งขัน หมายเลข 3 รศ.ศิริพร สุเมธารัตน์ หมายเลข 4 นายนุรุทธิ์ เจริญพันธ์ หมายเลข 6 นายสุชีพ พฤฒิพันธ์พิศุทธ์ และหมายเลข 7 นายเสกสรรค์ นิสัยกล้า

สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาเป็นการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2557 ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 08.00 – 15.00 น. คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 บัตรเสียร้อยละ 3 แต่อย่างไรก็ตามหากประชาชนเลือกหมายเลขที่ถูกตัดสิทธิก็จะเป็นบัตรเสียทันที จึงขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ในระดับท้องถิ่นและสื่อมวลชนช่วยประชาชนให้ประชาชนได้รับทราบโดยทั่วถึงกันด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น