วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

กาชาดมหาสารคาม มอบของช่วยผู้ประสบวาตภัย

คณะกรรมการเหล่าชาดมหาสารคาม มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ประสบวาตภัย ลมพายุพัดบ้านเรือนเสียหายที่ตำบลบัวค้อ อ.เมืองมหาสารคาม

(28-04-57) ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบัวค้อ อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม นางพูลทรัพย์ สิงห์ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ไม้และสังกะสี มอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนเสียหายจากเหตุวาตภัย ลมพายุพัดกระหน่ำบ้านเรือน เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 19.20 น. ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนในตำบลบัวค้อเสียหาย จำนวน 146 หลังคาเรือน

นายนิโรจน์ ไชยกองชา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวค้อ กล่าวว่า อบต.บัวค้อ มี 10 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 6,200 คน 1,264 ครัวเรือน จากเหตุพายุพัดกระหน่ำบ้านเรือนที่เกิดขึ้นกระจายไปทั่วตำบล ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนบ้านพังเสียหายจำนวนมาก ในส่วนของ อบต.เอง ได้เร่งสำรวจและให้การช่วยเหลือด้านวัสดุอุปกรณ์ในการซ่อมแซมบ้าน และช่วยเหลือด้านอื่นๆ ไปในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งขณะนี้ประชาชนได้ซ่อมแซมบ้านที่เสียหายเป็นที่เรียบร้อยและเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว




ส.ปชส.มหาสารคาม / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น