วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

นครชัยแอร์ พร้อมเปิดเส้นทางเดินรถสายมหาสารคาม-กทม. ขยายตลาดลูกค้าอีสาน

บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเส้นทางเดินรถ สายมหาสารคาม-กรุงเทพฯ ด้วยมาตรฐาน วีไอพี 32 ที่นั่ง ขยายตลาดลูกค้าภาคอีสาน ด้วยมาตรฐาน ความปลอดภัย ตรงเวลา สะดวกสบายตลอดการเดินทาง

(28-4-57) นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในพิธีเปิดเส้นทางใหม่ สายมหาสารคาม-กรุงเทพมหานคร ของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์บริการลูกค้านครชัยแอร์ จังหวัดมหาสารคาม โดยมีนายจักรรินทร์ วงศ์เบญจรัตน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด คณะผู้บริหาร และผู้แทนส่วนราชการจังหวัดมหาสารคาม ร่วมพิธีเปิดเดินรถเที่ยวปฐมฤกษ์

นายยิ่งกมล มั่นภักดี ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า เส้นทางสายมหาสารคาม-กรุงเทพมหานคร ที่เปิดให้บริการวันนี้ นับเป็นเส้นทางใหม่ล่าสุด โดยเป็นเส้นทางลำดับที่ 18 ของบริษัท เป็นรถโดยสารระดับมาตรฐานวีไอพี ขนาด 32 ที่นั่ง เน้นความปลอดภัย สะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ มาตรฐานชั้นเดียว ความสูงไม่เกิน 3.90 เมตร ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัย โดยการทรงตัวบนพื้นเอียง 30 องศา ตามมาตรฐานของกรมการขนส่งทางบก มีอุปกรณ์ทันสมัย พร้อมเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มีการติดตามความเคลื่อนไหวด้วยกล้องวงจรปิด ที่นั่นรูปแคปซูลที่ปรับเอนนอนไม่กระทบผู้โดยสารด้านหลัง ด้วยระบบไฟฟ้า ระบบนวดอัตโนมัติ ติดตั้ง TV หลงเบาะด้วยระบบทรัชสกรีน รถ 1 คันมีพนักงานขับรถ 2 คน สับเปลี่ยนกัน ใช้ระบบ GPS ควบคุมชั่วโมงการขับ กำหนดความเร็วไม่เกิน 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมให้บริการประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม และทั่วไป เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่จังหวัดมหาสารคาม จะมีอายุครบ 150 ปี ในปี พ.ศ. 2558 ด้วย

การให้บริการเส้นทาง สายมหาสารคาม-กรุงเทพมหานคร ของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เบื้องต้น จะเปิดให้บริการวันละ 2 เที่ยว ไป-กลับ คือ เวลา 08.40 น. และ 21.40 น. อัตราค่าโดยสาร 443 บาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทาง หรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าจังหวัดมหาสารคาม โทร 043 020207 และที่ www.nakhonchaiair.com



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น