วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หน.พรรคภูมิใจไทย เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส จังหวัดสุรินทร์ พร้อมหาเสียง ชูนโยบายไม่เอาจำนำข้าว

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินสายเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จังหวัดสุรินทร์  พร้อมหาเสียงชูนโยบายหลัก เน้น เบี้ยผู้สูงอายุ เดือนละ 3,000 บาท ปลอดหนี้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ไม่เอานโยบายจำนำข้าว เอารับประกันแทน มีประชาชนแห่ร่วมรับฟังนับพันคน

วันนี้ (3 พ.ค. 57) ที่หอประชุมโรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นายอนุทิน ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางมาหาเสียงและเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดสุรินทร์จำนวนหลายเขต อาทิ นายปกรณ์ มุ่งเจริญพร / ดร.ฟาริดา สุไลมาน / นางปทิตา ตันติรัตนานนท์ นายเจ้าจอม เตียวเจริญโสภา และนายพรชัย มุ่งเจริญพร พร้อมทั้งแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส .พรรคภูมิใจไทย จากหลายจังหวัด โดยมีประชาชนเข้าร่วมนับพันคน

นายอนุทิน ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขณะนี้บ้านเมืองมีการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง อยากให้พี่น้องเกิดความรักความสามัคคีเหมือนเดิม พร้อมทั้งคาดว่าเร็วๆนี้จะมีการเลือกตั้ง อย่างแน่นอน ทางพรรคภูมิใจไทย จึงได้เร่งวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ไว้หลายจังหวัดอย่างเช่นจึงหวัดสุรินทร์ ถือว่าเป็นจังหวัดบ้านพี่เมืองน้องกับจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของพรรคภูมิใจไทย จึงได้เดินทางมาสถานที่ตรงนี้ พร้อมกับได้รับการตอบรับจากพี่น้องเป็นอย่างดี อีกทั้งได้ชูนโยบายในการหาเสียงครั้งนี้ไว้ 4 นโยบายหลัก อาทิเช่น การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุเป็นเดือนละ 3,000 บาท มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปรับเบี้ย ราคาเดียวกัน ข้อสอง ปลดหนึ้ให้นักเรียนนักศึกษา สำหรับเงินกู้ยืมในการศึกษาเล่าเรียน เพราะถือว่าการศึกษานั้นเป็นพื้นฐานของมนุษย์ ข้อสำคัญ ต้องยกเลิกการจำนำข้าวทุกอย่างที่รัฐบาล มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ ให้ไปเข้าโครงการรับประกันราคา เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดสุรินทร์ ในครั้งนี้ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้อ้อนขอคะแนนเสียงจากผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งการันตีคัดสรรว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนเป็นอย่างดี พร้อมเข้าสู่ขบวนการเลือกตั้งอย่างเต็มที่




อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น