วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวกีฬาศรีสะเกษ - ลูกพญานาค ถูกเผา คา ดงลำดวนเพลิง

ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ชนะ ลูกพญานาค หนองคาย เอฟที 2 ประตูต่อ 1

นายพินิจ  วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.56 ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ศึกการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ประจำปี 2013 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลกที่ 2 คู่ที่ 146 เป็นการพบกันระหว่าง ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เปิดสนามศรีนครลำดวน ต้อนรับการมาเยือนของ ลูกพญานาค หนองคาย เอฟที โดยเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ มีแฟนบอลเจ้าบ้าน และแฟนบอลทีมเยือน เข้ามาร่วมชมเกมส์การแข่งขันอย่างคึกคัก สามารถเก็บค่าบัตรผ่านประตูได้ทั้งสิ้น 62,810 บาท

เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งแรก เป็น หนองคาย ทีมเยือน ที่ได้เขี่ยบอลก่อน โดยเกมส์ในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีม ต่างเปิดเกมส์บุกเข้าใส่กัน แต่เป็นทางเจ้าบ้าน ศรีสะเกษ ที่มีโอกาสครองบอลมากกว่า โดยมีโอกาสทำประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำได้สำเร็จ และเป็นหนองคาย ทีมเยือน ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 30 จากความผิดพลาดของนายทวารศรีสะเกษ ที่ออกมาตัดบอลผิดจังหวะ และเป็น ผู้เล่นหมายเลข 12 ของ หนองคาย BRIGHT NKEMUKAMA โหม่งบอลย้อยผ่านมือผู้ นายทวารของศรีสะเกษ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม หนองคาย เอฟที ทำประตูขึ้นนำ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

ต่อมา ศรีสะเกษ มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกแทงบอลทะลุช่องผ่านปราการหลังของหนองคาย และเป็น ผู้เล่นหมายเลข 9 ของศรีสะเกษ จิรวัฒน์ ดาวขาว เลี้ยงบอลล็อคหลบนายทวารของหนองคาย และแบบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทำประตูตีเสมอ หนองคาย เอฟที 1 ประตูต่อ 1

ศรีสะเกษ เกือบได้ประตูขึ้นจากจังหวะยิงประตูของ ผู้เล่นหมายเลข 27 JIMMY SHOLA แต่บอลกระเด็นโดนเสาเด้งออกมา หลังจากนั้น ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาในครึ่งแรก ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสมอ หนองคาย เอฟที 1 ประตูต่อ 1

เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง เป็น ศรีสะเกษ เจ้าบ้าน ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเกมส์ โดยตลอดเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีม ต่างผลัดกันเปิดเกมส์รุก เข้าใส่กัน แต่ก็ยังไม่มีทีมใด สามารถทำประตูขึ้นนำได้ จนกระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นสนาม เมื่อผู้เล่นหมายเลข 23 ของศรีสะเกษ ปิยณัฐ โพธิ์ผา โหม่งบอลผ่านมือนายทวารของหนองคาย ทำประตูชัยให้ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ หนองคาย เอฟที ไป 2 ประตูต่อ 1 คว้า 3 แต้มในบ้านไปครองได้สำเร็จ




จิรภัทร  หมายสุข ภาพ/ข่าว

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น