วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอำนาจเจริญร่วมกับบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด จัดการแข่งขัน “วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ประจำปี 2556

ที่จังหวัดอำนาจเจริญ นายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปี 2556  โดยจัดขึ้น ณ โรงยิมส์ โรงเรียนอำนาจเจริญ ระหว่างวันที่ 5 – 9 สิงหาคม 2556

การจัดการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”  มีโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดอำนาจเจริญ ส่งทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 17 ทีม โดยแบ่งเป็นทีมชาย 6 ทีม   ทีมหญิง 11 ทีม ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 – 9 สิงหาคม 2556  ณ โรงเรียนอำนาจเจริญ  โดย บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขัน รางวัล ทุนการศึกษา  และอุปกรณ์กีฬา

นายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า มีความรู้สึกยินดี ที่บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ได้ให้ความสำคัญทางด้านการกีฬา และสนับสนุนงบประมาณการจัดการแข่งขัน "วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ซึ่งเป็นการกระจายโอกาสให้กับยุวชนที่มีความสามารถให้ได้รับการส่งเสริมด้านกีฬา วอลเลย์บอล สร้างเสริมสุขภาพ พลานามัย คุณธรรม จริยธรรม ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทำให้ห่างไกลจากยาเสพติด และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมให้ยุวชน พัฒนาขีดความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอลซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของจังหวัดและของชาติต่อไปในอนาคต




จรูญ  พิตะพันธ์/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น