วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าวกีฬา - ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสมอ โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี 3 ประตูต่อ 3

จิมมี โซล่า ซัด จุดโทษ ช่วยให้ ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด รอดจากความปราชัย เสมอ โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ไป อย่างสุดมันส์ 3 ประตูต่อ 3

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 ส.ค.56 ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ศึกการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ประจำปี 2013โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเลกที่ 2 คู่ที่ 194 เป็นการพบกันระหว่าง ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เปิดสนามศรีนครลำดวน ต้อนรับการเยือนของ โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ซึ่งเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ มีแฟนบอลเจ้าบ้าน และแฟนบอลทีมเยือน ตลอดจนกลุ่มแฟนคลับกรูปีพลัดถิ่น เข้าร่วมชมการเกมส์แข่งขันอย่างคึกคัก โดยสามารถเก็บค่าบัตรเข้าชมเกมส์การแข่งขันและของที่ระลึกได้ รวม 71,930 บาท และมีผู้เข้าชมเกมส์การแข่งขัน 1,268 คน
 
เริ่มเกมส์ครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมส์บุกเข้าใส่กัน และมีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่เป็นฝ่ายกองเชียร์เจ้าถิ่นที่ได้เฮก่อน ในนาทีที่ 19 จาก ผู้เล่นหมายเลข 27 Jimmy Shola ( จิมมี่ โซล่า ) ที่ได้ลูกในกรอบเขตโทษ และพลิกตัวยิงบอล เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ กาฬสินธุ์ เอฟซี ไปก่อน 1 ประตูต่อ 0
 
กาฬสินธุ์ เปิดเกมส์บุกเพื่อหวังประตูตีเสมอโดยอาศัยจังหวะลูกยิงไกลเพื่อทำประตู แต่ยังไม่เฉียบคมพอ จนกระทั่งในนาทีที่ 26 ความพยายามของกาฬสินธุ์ก็สำเร็จ เมื่อ ผู้เล่นหมายเลข 9 Aboubakai Abdourahman (อับบูบาไก อับดูราห์แมน) กองหน้าผิวสี ของกาฬสินธุ์ ได้จังหวะหลุดเข้าไปทำประตู และ ซัดลูก ผ่านมือนายทวารของศรีสะเกษเข้าไปตุงตาข่าย กาฬสินธุ์ เอฟซี ตีเสมอ ลำดวนเพลิง ได้สำเร็จ 1 ประตูต่อ 1
 
ต่อมา ศรีสะเกษ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ในนาทีที่ 30 จากลูกชุลมุนหน้ากรอบเขตโทษ และเป็นผู้เล่นหมายเลข 19 ณัฐพล เพิ่มทรัพย์ ที่ทำประตู ให้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ กาฬสินธุ์ เอฟซี อีกครั้ง 2 ประตูต่อ 1
 
จากนั้น ในนาทีที่ 36 กาฬสินธุ์ มาได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะการทำฟาล์วในกรอบเขตโทษของนายทวารศรีสะเกษ และเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 ของกาฬสินธุ์ พัทรชัย สถิตวาส รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ทำให้กาฬสินธุ์ เอฟซี ตามมาตีเสมอ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2 ประตูต่อ 2
 
 ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีม ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสมอ กาฬสินธุ์ เอฟซี 2 ไป ประตูต่อ 2
 
 เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีม ต่างเปิดเกมส์บุกเข้าใส่กัน เพื่อหวังคว้าชัยชนะ และเป็นกาฬสินธุ์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ ศรีสะเกษ เป็นครั้งแรกของเกมส์การแข่งขันในวันนี้ ในนาทีที่ 72 จากจังหวะโต้กลับเร็ว ของกาฬสินธุ์ และเป็นเล่นหมายเลข 9 Aboubakai Abdourahman (อับบูบาไก อับดูราห์แมน) ที่เป็นผู้ทำประตูขึ้นนำ ทำให้ กาฬสินธุ์ เอฟซี ขึ้นนำ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ไป 3 ประตูต่อ 2
 
ในช่วงทดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาหลังเกิดเหตุชุมมุนขึ้น เมื่อ กองหลังของกาฬสินธุ์ ทำฟาล์ว Jimmy Shola ( จิมมี่ โซล่า ) ผู้เล่นของศรีสะเกษ ในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษ ทำให้ ผู้เล่นของกาฬสินธุ์ ตลอดจนผู้ฝึกสอน ไม่พอใจในคำตัดสิน และเดินออกจากสนาม ทำให้เกมส์ต้องหยุดชะงักลงประมาณ 3 นาที ก่อนที่ผู้เล่นของกาฬสินธุ์ จะยอมลงสนาม เพื่อทำการแข่งขันอีกครั้ง และเป็นผู้เล่นหมายเลข 27 Jimmy Shola ( จิมมี่ โซล่า ) ผู้เล่นของศรีสะเกษ ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ทำให้ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทำประตูตีเสมอ กาฬสินธุ์ เอฟซี 3 ประตูต่อ 3
 
หลังจากนั้น เมื่อ ผู้ตัดสิน เป่าหมดเวลาการแข่งขัน ผู้เล่นของศรีสะเกษ ได้วิ่งเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน ถึงสาเหตุที่เป่าหมดเวลาการแข่งขันเร็วเกินไป เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา มีการหยุดชะงักของเกมส์การแข่งขัน แต่สุดท้าย ก็ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น แต่อย่างใด
 
จบเกมส์การแข่งขัน ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสมอ โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ไป อย่างสุดมันส์ 3 ประตูต่อ 3 แบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน




จิรภัทร หมายสุข  / ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น