วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “ร้อยเอ็ดเกมส์” ได้เปิดฉากแล้วโดยมี 9 ชนิดกีฬาทำการแข่งขันในวันแรก

วันนี้ (2 ก.ย. 56) เวลา 09.00 น. นายปราโมทย์ เอกก้านตรง ผู้อำนวยการ กกท.จังหวัดร้อยเอ็ด และดร.พรชัย ผาดไธสง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด และนายสวาท ไชยราช ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” ที่ศูนย์บริการสื่อมวลชน (Press Center) ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ภายในสนามกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีการถ่ายทอดสดทาง สวท.ร้อยเอ็ด FM 94 MHz และการบันทึกเทปโทรทัศน์เพื่อเผยแพร่ทางเสียงไทยแลนด์ และกมลเคเบิ้ลทีวี

นายปราโมทย์ เอกก้านตรง ผู้อำนวยการศูนย์ กกท.จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ดได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” ระหว่างวันที่ 2 12 กันยายน 2556 วันนี้ (2 ก.ย.56) เป็นวันแรกของการแข่งขันจะมีการแข่งขันกีฬา 9 ชนิดกีฬา ได้แก่ คาราเต้โด, จักรยาน ประเภทถนน , เซปักตะกร้อ,บาสเกตบอล,เปตอง และฟุตบอล ทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ,มวยปล้ำ และการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด สำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตซอลประเภทชาย และประเภทหญิง จะแข่งขันกันที่สนามฟุตซอลวิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด จะเป็นการแข่งขัน 5 ทีม ๆ ระหว่างทีมหญิง สาย A และสาย B สาย A เป็นการแข่งระหว่าง ทีมมหาสารคาม กับ ขอนแก่น, สาย B นครราชสีมา กับ อุดรธานี และทีมชาย 3 สาย A,B และสาย C สาย A ระหว่างศรีสะเกษ กับ ยโสธร สาย B ขอนแก่น กับ มุกดาหาร และสาย C มหาสารคาม กับ บุรีรัมย์, วอลเลย์บอล จะมีการแข่งขันทั้งประเภทชายและหญิง ที่โรงยิมส์สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ประเภททีมหญิง สาย ก รอบแรก ขอนแก่น แข่งกับ ชัยภูมิ, กาฬสินธุ์ แข่งกับ สกลนคร, สาย ข นครราชสีมา แข่งกับ อุดรธานี,มหาสารคาม แข่งกับ หนองคาย ประเภททีมชาย สาย ก รอบแรก นครราชสีมา แข่งกับ ชัยภูมิ, สาย ค อุดรธานี ขางกับ อุบลราชธานี



วิมล เร่งศึก/รายงาน
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
2 ก.ย. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น