วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อปท.ในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ร่วมแข่งขันกีฬาวันที่ 13-14 ธันวาคม 2556

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จัดการแข่งขันกีฬา อปท.อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ครั้งที่ 16 "หลุบเกมส์” ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2556 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน โดยมีการแข่งขันกีฬาสากลและกีฬาพื้นบ้าน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2556 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ดร.สมบัติ ครุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ครั้งที่ 16 "หลุบเกมส์” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2556 เพื่อให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้มีโอกาสเล่นกีฬา เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ อันจะส่งผลไปถึงการประสานงานในการทำงานด้วย โดยมีนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ร่วมให้การต้อนรับ และมอบโปงลางเป็นของที่ระลึกให้กับ ดร.สมบัติ ครุพันธ์ ด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ อปท. เข้าร่วมแข่งขัน มีการแบ่งออกเป็นสีต่าง ๆ ได้แก่ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ สีเขียว, เทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ สีฟ้า, เทศบาลตำบลหลุบ-เทศบาลตำบลบึงวิชัย เทศบาลตำบลโพนทอง สีม่วง, เทศบาลตำบลลำพาน เทศบาลตำบลกลางหมื่น สีแดง, เทศบาลตำบลภูดิน เทศบาลตำบลขมิ้น เทศบาลตำบลภูปอ สีส้ม, เทศบาลตำบลเหนือ เทศบาลตำบลลำคลอง เทศบาลตำบลเชียงเครือ สีน้ำเงิน และเทศบาลตำบลหนองสอ อบต.หนองกุง สีชมพู ประเภทกีฬาที่ทำการแข่งขันฟุตบอล วอลเล่ย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน โดยขบวนพาเหรดของแต่ละสี จะเน้นการเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน การรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่ และการส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคีในชุมชน



ดวงใจ หงษ์จันทร์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น