วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผช.รมต.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเปิดอาคารใหม่ สนง.ท่องเที่ยวและกีฬา จ.กาฬสินธุ์

ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เปิดอาคารใหม่สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ หมู่ที่ 15 ถ.กาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด ต.หลุบ อ.เมือง ที่ได้รับงบประมาณในการก่อสร้างกว่า 6 ล้านบาท พร้อมจะเป็นศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวและพัฒนากีฬาในจังหวัดกาฬสินธุ์อย่างเต็มรูปแบบ

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2556 ดร.สมบัติ ครุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมกันเปิดอาคารใหม่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 500 หมู่ที่ 15 ถนนกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด ตำบลหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยได้รับจัดสรรงบประมาณจำนวน 6 ล้านบาทในการก่อสร้างอาคารหลังใหม่ และพร้อมที่จะเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารด้านการกีฬา ท่องเที่ยว ให้กับประชาชน ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ โอกาสนี้ ดร.สมบัติ ครุพันธ์ นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมกันปลูกต้นมะหาด ต้นไม้ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ด้วย

นางอัจรินทร์ เมืองจันทร์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ในปี 2556 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับงบประมาณจำนวน 6,000,000.-บาท ในการก่อสร้างอาคารสำนักงาน คลส.2 ชั้น บนที่ดินของโรงเรียนเตาไหราษฎร์ผดุง ถนนกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด ตำบลหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งได้ขอใช้ที่ดินราชพัสดุเนื้อที่ 1 ไร่ เพื่อก่อสร้างอาคารสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเริ่มก่อสร้างวันที่ 15 มีนาคม 2556 แล้วเสร็จวันที่ 11 กันยายน 2556 เพื่อใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน การติดต่อประสานงานให้กับข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานทางราชการ องค์กรเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวและกีฬา ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ปัจจุบันมีข้าราชการ 3 คน ลูกจ้างประจำ 2 คน พนักงานจ้างเหมาบริการ 3 คน และเจ้าหน้าที่พลศึกษา จำนวน 19 คน



ดวงใจ หงษ์จันทร์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น