วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายแอบฉกเงินเกือบ 2 แสนบาท จากรถขนส่งเครื่องดื่มมาส่งลูกค้าที่จังหวัดกาฬสินธุ์

คนร้ายแอบฉกเงินสดเกือบ 2 แสนบาทจากรถขนส่งเครื่องดื่ม บริเวณถนนทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุเอาไว้ได้

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ธันวาคม 2556 ร.ต.อ.ชนะกาญน์ พระสุมาตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีการขโมยทรัพย์สินภายในรถยนต์ หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านบุญชัย ถนนทุ่งศรีเมือง ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีฟ้าหมายเลขทะเบียน 81-6767 ขอนแก่น ที่บรรทุกเครื่องดื่มมาเต็มคัน มีนายกิตติพงษ์ อารีเอื้อ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 12 บ้านเขื่อง ต.บ้านเขื่อง อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับรถ

จากการสอบถามนายกิตติพงษ์ ทราบว่า ตนและลูกน้องอีก 2 คน ได้ขับรถขนเครื่องดื่มจากจังหวัดขอนแก่น มาส่งลูกค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 6 ราย และมาส่งที่ร้านบุญชัย เป็นร้านที่ 7 เมื่อส่งสินค้าให้กับลูกค้าเสร็จแล้วได้ไปที่หน้ารถเพื่อไปหยิบเอาเอกสารและกระเป๋าเงิน พบว่ากระเป๋าเงินที่มีเงินสดอยู่เกือบ 2 แสนบาทได้หายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับร้านบุญชัย พบมีบุคคลต้องสงสัยเป็นชายใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต หมวกกันน๊อคสีม่วง ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ วนไปวนมาหลายรอบ จนกระทั่งรถขนส่งสินค้าคันดังกล่าวได้จอดและคนขับ ลูกน้องได้ขนสินค้าลงจากรถ คนร้ายได้อาศัยจังหวะดังกล่าวเอื้อมข้ามประตูรถฝั่งคนขับและหยิบกระเป๋าเงินที่อยู่ด้านหลังเบาะ ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้อีกฝั่งขับหนีไปอย่างใจเย็น ซึ่งคนร้ายรายนี้ลงมืออย่างใจเย็น รอจนเห็นรถบรรทุกจอดสนิทเดินไปหยิบกระเป๋าออกจากรถเดินอย่างใจเย็น ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้คล้ายกับรู้ความเคลื่อนไหวของรถขนส่งสินค้ารายนี้เป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป



ดวงใจ หงษ์จันทร์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น