วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร ระหว่างวันที่ ๒๘-๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๖ ผ่านไป ๓ วัน มีผู้สมัคร ๔ คน

นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ตามพระราชกฤษฏีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.๒๕๕๖ ซึ่งได้กำหนดกรอบระยะเวลาการเลือกตั้ง โดยกำหนดรับสมัครแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ระหว่างวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ พื้นที่จังหวัดมุกดาหารมีผู้สนใจสมัครรับเลือกตั้งผ่านไปแล้ว ๓ วัน ตั้งแต่วันที่ ๒๘–๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๖ มีผู้สมัครจาก ๒ เขตเลือกตั้ง จำนวน ๔ คน  

เขตเลือกตั้งที่ ๑ จำนวน ๒ คน ได้แก่ นายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ สมัครในนามพรรคเพื่อไทยเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจากพรรคเพื่อไทยจังหวัดมุกดาหาร และ นายสมยศ มุสิกะภัทร สมัครในนามพรรคชาติพัฒนา

เขตเลือกตั้งที่ ๒ จำนวน ๒ คน ได้แก่ นายบุญฐิน ประทุมลี สมัครในนามพรรคเพื่อไทย เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจากพรรคเพื่อไทยจังหวัดมุกดาหาร และ  นายวิทยา บุตรดีวงศ์ สมัครในนามพรรคชาติไทยพัฒนา เคยเป็นอดีต ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจังหวัดมุกดาหาร ไปจนถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ สถานที่รับสมัคร ณ หอประชุมอำเภอเมืองมุกดาหาร ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. กำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗



สุภาวดีอัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น