วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดอุบลราชธานี ประชุมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 7 จาก3 ประเทศแถบลุ่มน้ำโขง

( 31/01/57) ที่ห้องประชุมจินดารัตน์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี   นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์อนุภูมิภาค "ลุ่มน้ำโขงเกมส์” ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี โดยการประชุมครั้งนี้ เพื่อติดตามความพร้อมและมอบภารกิจในการปฏิบัติงานให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานให้เกิดความเรียบรอยตามเป้าหมาย

การแข่งขันกีฬาลุ่มน้ำโขงเกมส์ เป็นการแข่งขันกีฬาระหว่างประเทศของนักศึกษาในสถาบันการศึกษาที่เป็นสมาชิก เครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและกิจการนักศึกษาของสถาบันการศึกษาทางพยาบาล การสาธารณสุขและวิทยาศาสตร์สุขภาพ  จาก 3 ประเทศในแถบลุ่มน้ำโขง  คือ ประเทศไทย สาธารณัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และประเทศเวียดนาม ทำการแข่งขันกีฬาสากล 7 ชนิดกีฬา  ได้แก่ฟุตซอล วอลเลย์บอล เซปักตระกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส ปาเป้าและกรีฑา ส่วนกีฬาพื้นบ้านมี 4 ชนิดกีฬาได้แก่ ชักกะเย่อ วิ่งสามขา วิ่งกระสอบและกลิ้งล้อ

การแข่งขันในปีต่อไป สถาบันที่รับเป็นเจ้าภาพได้แก่ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ แขวงจำปาสักประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว



กรกช  ภูมี / สวท.อุบลฯรายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น