วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กกต.สุรินทร์ ทั้ง 8 เขต ส่งมอบหีบบัตรและอุปกรณ์เลือกตั้งพร้อมจัดการเลือกตั้งส.ส.วันพรุ่งนี้

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งของจังหวัดสุรินทร์ ทั้ง 8 เขต ส่งมอบหีบบัตรและอุปกรณ์เลือกตั้งพร้อมจัดการเลือกตั้งส.ส.วันพรุ่งนี้

วันนี้(1 ก.พ. 57) คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งของจังหวัดสุรินทร์ ทั้ง 8 เขต ได้มีการส่งมอบหีบบัตร บัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์เลือกตั้งให้กับกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เพื่อนำไปเตรียมจัดการเลือกตั้งส.ส.ในวันพรุ่งนี้

ด้านนายชูชาติ สุขสงวน รองผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ในวันนี้ แต่ละเขตเลือกตั้งได้นัดหมายให้กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง(กปน.) มารับอุปกรณ์การเลือกตั้ง เนื่องจากมีจำนวนหน่วยเลือกตั้งจำนวนมาก จึงแบ่งให้มารับในภาคเช้าและภาคบ่าย โดยบรรยากาศการส่งมอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้ จังหวัดสุรินทร์ ตั้งเจ้าหน้าที่จัดการเลือกตั้งจำนวนกว่า 25,000 คน   สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยมีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 2,127 หน่วย จำนวนผู้มีสิทธิ จำนวน 1,026,562 คน

รอง ผอ.กกต.สุรินทร์ ยังได้กำชับประชาชนห้ามซื้อเสียง การรับเงินและประโยชน์อื่นใด เพื่อลงคะแนนเลือกตั้ง และตั้งแต่เวลา 18.00 น. วันนี้ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้ ห้ามขายหรือจัดเลี้ยงสุรา เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง พร้อมขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เตรียมบัตรประจำตัวประชาชน ไปเลือกตั้ง ส.ส. ในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 น.



 กิติวรรณ มณีล้ำ /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น