วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

สรรพากรพื้นที่บุรีรัมย์จัดสัมมนาเสริมสร้างความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท และภัตตาคารแลกเปลี่ยนประสบการณ์และปัญหาจากการให้บริการของรัฐนำสู่การแก้ไขที่เป็นระบบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ ( 14 มี.ค.) ที่ห้องประชุมสำนักงานสรรพากรพื้นที่บุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ นายสุขประเสริฐ เกษมไชยพงษ์ สรรพากรพื้นที่บุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดการสัมมนาโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท และภัตตาคาร

ซึ่งโครงการนี้เน้นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และพัฒนาความรู้ในการกำกับดูแลกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่สรรพากรกับผู้ประกอบการ ซึ่งจะก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อกัน และยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับการยื่นแบบแสดงรายการทางอินเทอร์เน็ต และยื่นด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์แก่ผู้ประกอบการ

สรรพากรพื้นที่บุรีรัมย์ กล่าวว่า ผู้ประกอบการมีส่วนสำคัญในการผลักดันสภาพเศรษฐกิจในระบบ ซึ่งโครงการนี้ต้องการให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปัญหาอุปสรรค และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากการให้บริการของสรรพากรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เช่น การคืนภาษีล่าช้า การจัดทำส่วนบัญชี รายรับ รายจ่าย เป็นต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมปัญหาเพื่อหาแนวทางแก้ไขที่เป็นรูปธรรมเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในลำดับต่อไป



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น