วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดมหาสารคาม นำ อส.เป็นกำลังเสริม รักษาความปลอดภัยหน่วยเลือกตั้ง ส.ว.

จังหวัดมหาสารคาม นำ อส. และ ชรบ. ในพื้นที่ ร่วมเป็นกำลังเสริมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยประจำหน่วยเลือกตั้ง ส.ว. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วน จัดเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วหาข่าวการเลือกตั้ง

(14-3-57) ในการอบรมคณะอนุกรรมการประชาอาสาอำเภอและผู้ช่วยเหลืออนุกรรมการประจำอำเภอ ในการเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เป็นการทั่วไป พ.ศ. 2557 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม ได้จัดขึ้น มีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจากทั้ง 13 อำเภอ ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา มาเข้ารับการอบรม เพื่อเป็นการชี้แจงแนวทางการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา เป็นการเลือกตั้งทั่วไป กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง รวมไปถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยในหน่วยเลือกตั้ง

นายธวัช สุระบาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาเป็นการทั่วไป กำหนดในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 โดยให้จังหวัดเป็นเขตเลือกตั้ง ส่วนการจัดเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยประจำหน่วยเลือกตั้ง นอกจากจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ประจำแล้ว ยังได้จัดกำลัง อส.และ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ (ชรบ.) มาร่วมเป็นกำลังเสริม พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วหาข่าวการเลือกตั้ง ส.ว.ในพื้นที่

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 กำหนดให้เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาล่วงหน้า จังหวัดมหาสารคาม ได้ใช้หอประชุมอำเภอทุกอำเภอทั้ง 13 แห่ง เป็นหน่วยเลือกตั้ง ส่วนการเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด ใช้หอประชุมจังหวัดมหาสารคาม เป็นหน่วยเลือกตั้ง เริ่มเวลา 08.00-15.00 น



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น