วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

หลายหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่นทั้งภาครัฐเอกชนและผู้ใช้แรงงานกำหนดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ 1พฤษภาคม 2557

หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐเอกชน ผู้ใช้แรงานผู้ประกอบการในจังหวัดขอนแก่น จับมือจัดกิจกรรมเนื่องในวัน แรงงานแห่งชาติ 1พฤษภาคม 2557 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น มีทั้งการเดิน รณรงค์ต้านยาเสพติด การแข่งขันกีฬาเชื่อมสามัคคี

นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ตรงกับวันแรงงานแห่งชาติ สำหรับที่จังหวัดขอนแก่นหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ นายจ้าง และผู้ใช้แรงงาน กำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ซึ่งเป็นวันแรงงานแห่งชาติ ที่โรงยิมอเนกประสงค์ 2 ภายในสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น กิจกรรมในการจัดงาน เริ่มตั้งแต่ เวลา 07:00 น. จะเป็นการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดของผู้แทนภาครัฐ ภาคเอกชน นายจ้าง และผู้ใช้แรงงาน จากบริเวณตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า ไปยังบริเวณจัดงานที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น จากนั้นจะมีพิธีเปิดงานที่ภายในโรงยิม อเนกประสงค์ 2 เสร็จแล้วจะเป็นการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เช่นกีฬาฟุตบอล 5 คน , บอลเล่ย์บอลชาย, หญิง,ตระกร้อชาย ,เปตองชาย/หญิง กีฬามหาสนุก

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ก็จะมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับวันแรงงานแห่งชาติ,การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การนวดแผนโบราณ การประกวดขบวนพาเหรด,การแสดงของชมรมทูบีนัมเบอร์วัน จังหวัดขอนแก่น จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ นายจ้าง,ลูกจ้าง ส่วนราชการภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องไปร่วมงานโดยพร้อมเพียงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น