วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

มหาสารคามเจ้าภาพ G-Shock Jet ski Protour 2014 สนาม 2 ประชาชนแห่ชมล้นหลามท่ามกลางอากาศร้อนระอุ

สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ฯร่วมกับจังหวัดมหาสารคาม จัดการแข่งขัน G-Shock Jet ski Protour 2014 ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 2 ที่บึงกุย อำเภอสุมพิสัย ประชาชนและแฟนกีฬาร่วมชมการแข่งขันจำนวนมากท่ามกลางอากาศร้อนจัด

26-04-57  ที่บริเวณบึงกุย อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ฯร่วมกับจังหวัดมหาสารคาม จัดการแข่งขัน G-Shock Jet ski Protour 2014 ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 2 โดยได้รับเกียรติจากนายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงานโดยมีประชาชนและแฟนกีฬาร่วมชมการแข่งขันจำนวนมากท่ามกลางอากาศร้อนจัด

ขณะที่ผลการแข่งขันในวันแรกปรากฏว่าใน 4 รุ่นโปร ยังต้องลุ้นกันจนถึงชิงชนะเลิศ โดยครึ่งทาง 2 โมโต รุ่นโปรเจ็ตสกียืน วีระพงษ์ มณีชม มีคะแนนเบียดกับแชมป์โลก เควิน เรทเทอเลอร์ จากออสเตรีย 108 ต่อ 99 คะแนน, โปรเจ็ตสกีสปอร์ต ธีระ เสร็จธุระ กับเกียรติศักดิ์ บุญนุกูล มีคะแนนเท่ากันที่ 113 คะแนน, โปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี ธีระ เสร็จธุระ มีแต้มนำ ธีระพงศ์ ขุนเจ๋ง ที่ 120 ต่อ 101 คะแนน และรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี เชาวลิต เกื้อจรูญทำคะแนนเบียดติดเท่ากับโชคอุทิศ โมลี ที่ 113 คะแนน

สำหรับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทยที่สมาคมฯจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 18 แล้วโดยในแต่ละปีจะมีสนามชิงแชมป์ประเทศไทย 4 สนามเท่านั้น โดยจะเริ่มทำการแข่งขันสนาม แรกประมาณเดือนมีนาคมไปสิ้นสุดสนามที่ 4 ประมาณเดือนกรกฎาคมของทุกปีโดยหมุนเวียนไปจัดตามจังหวัดต่างๆทั่วทุกภาค ผลการแข่งขันทั้ง 4 สนามจะนำมารวมกัน ใครมีคะแนนสูงสุดก็จะเป็นแชมป์ของประเทศไทยในแต่ละรุ่น



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น