วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญขอให้ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยที่ยื่นคำร้องขอรับการช่วยเหลือ (ที่ยังตกค้างในบางอำเภอ) เข้ารับการคัดกรองคุณสมบัติตามวันที่กำหนด

ประกาศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ
ด้วยคณะอนุกรรมการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ประกาศให้ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ที่มีความเดือดร้อนยื่นคำร้องขอรับการช่วยเหลือของผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) ในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ตั้งแต่วันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๖ บัดนี้คณะทำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ได้ดำเนินการคัดกรองผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ตั้งแต่วันที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖  ครบตามจำนวนผู้ที่ยื่นคำร้องไปแล้วหลายอำเภอ
แต่จากการตรวจสอบรายชื่อจำนวนผู้ที่ยื่นคำร้องแล้ว ปรากฏว่า ยังมีผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยที่ยื่นคำร้องขอรับการช่วยเหลือบางส่วนที่ยังตก ค้างไม่ได้เข้ารับการคัดกรอง ดังนั้น คณะอนุกรรมการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยจังหวัดอำนาจ เจริญ จึงขอแจ้งให้ผู้ที่ยื่นคำร้อง (ยังตกค้าง) ในพื้นที่ อำเภอหัวตะพาน , อำเภอพนา , อำเภอลืออำนาจ , อำเภอเมือง  และอำเภอปทุมราชวงศา ไปเข้ารับการคัดกรองกับคณะทำงาน ในวันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๕๖  และผู้ตกค้างของอำเภอชานุมาน เข้ารับการคัดกรองในวันที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖  และผู้ตกค้างของอำเภอเสนางคนิคม เข้ารับการคัดกรอง ในวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๖  ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ จึงขอประกาศแจ้งให้ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยในพื้นที่ดังกล่าว เข้ารับการคัดกรองจากคณะทำงาน ตามวันที่กำหนด ณ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ 


สุรพล บุตรวงศ์ /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น