วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอุบลราชธานี เน้นความพร้อมเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจ,จุดบริการ ป้องกันอุบัติเหตุปีใหม่ 2557

จังหวัดอุบลราชธานี เน้นความพร้อมเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจ,จุดบริการ ป้องกันอุบัติเหตุปีใหม่ 2557 อุบลราชธานี : เน้นความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจหลัก,จุดบริการ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะการบังคับใช้กฎหมายจราจร,เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อเตรียมพร้อมรับการเดินทางของประชาชนที่จะมาเที่ยวงานปีใหม่และงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานีและร่วมรับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม ที่อุทยานแห่งชาติผาแต้มพร้อมแจ้งหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของหน่วยงานให้บริการประชาชน

เช้าวันนี้ (30 ธ.ค.56) นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 จังหวัดอุบลราชธานี ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุบลาชธานี พร้อมมอบนโยบายการปฏิบัติเพื่อระวัง ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมและการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจหลัก,จุดบริการ โดยเฉพาะการบังคับใช้กฎหมายใน 10 ข้อหาหลัก,การบังคับใช้กฎหมายตาม พรบ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์,การตรวจวัดแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่ยานพาหนะ,การตรวจวัดแอลกอฮอล์และตรวจปัสสาวะของพนักงานขับรถโดยสาร,รถตู้,รถแท็กซี่ รวมทั้งการเตรียมพร้อมของรถฉุกเฉินตามจุดตรวจหลักและจุดตรวจรองในทุกอำเภอและการเตรียมการของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร,ตำรวจทางหลวง ที่จะให้บริการประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมรับตะวันใหม่ ก่อนใครในสยาม เสริมพลลังมงคลชีวิตพิชิตเอาฤกษ์ชัย ในวันที่ 31 ธ.ค.56 – วันที่ 1 ม.ค.57 ที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี และที่เดินทางมาเที่ยวชมงานปีใหม่และงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ที่จะมีไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2557

นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำการแจ้งให้ประชาชนทราบหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการประชาชน เช่น ตำรวจภูธร หมายเลข 191 ,ตำรวจทางหลวง หมายเลข 1193, แขวงการทางหมายเลข 1586,ทางหลวงชนบทหมายเลข 1146,ขนส่งหมายเลข 1584, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ)หมายเลข 1784 และรถฉุกเฉินหมายเลข 1669 ทั้งนี้ขอให้แจ้งเฉพาะเมื่อมีเหตุด่วนฉุกเฉินที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือหรือขอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเท่านั้น



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 30 ธ.ค.57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น