วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองมหาสารคาม ประดับไฟแสงสี ส่งความสุขปีใหม่

เทศบาลเมืองมหาสารคาม ประดับตกแต่งไฟแสง สี สร้างบรรยากาศของ เมืองแห่งความสุข โดยมีประชาชนมาถ่ายภาพความสวยงาม อย่างคึกคัก ส่งความสุขในปีใหม่ 2557

ภายในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ตลอดแนวหอนาฬิกา ถูกประดับประดาไปด้วยไฟแสงสี ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์ของนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ตลอดจนการ์ตูนสัญลักษณ์ของคณะผู้บริหารของเทศบาลเมืองมหาสารคาม ตัวการ์ตูนปูแป้ง หรือปูทูลกระหม่อม สัตว์สัญลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งสร้างสีสัน และบรรยากาศของเมืองมหาสารคามให้มีความคึกคัก โดยมีประชาชน นักท่องเที่ยวต่างพากันมาถ่ายภาพความประทับใจ และความสวยงามเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งหลายคนบอกว่า ไม่เคยเห็นสีสันบรรยากาศที่สวยงามแบบนี้มาก่อน รู้สึกประทับใจ และเป็น ส.ค.ส. หรือการส่งความสุขให้เกิดขึ้นในเทศกาลปีใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับการประดับตกแต่งไฟแสงสีนี้ถือเป็นการส่งความสุขปีใหม่ 2557 ที่เป็นแนวคิดของนายแพทย์กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม และคณะผู้บริหาร ที่ต้องการสร้างความสุขใจให้สมกับเป็นมหาสารคามเมืองแห่งความสุข ทั้งนี้ในวันที่ 1 มกราคม 2557 ซึ่งเป็นวันปีใหม่ จะมีการทำบุญตักบาตรบริเวณโดยรอบหอนาฬิกา และย้อนอดีต 150 ปี เมืองมหาสารคาม ด้วย


ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น