วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รอง ผวจ.อุบลราชธานี ออกตรวจจุดบริการประชาชน

อุบลราชธานี : นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ออตรวจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ พร้อมมอบแนวทางปฏิบัติให้แก่เจ้าเหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ,เจ้าหน้า อบต., โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ,ผู้นำท้องถิ่น,ปกครองและ เจ้าหน้าที่ อป.พร.

เช้าวันนี้ (30 ธ.ค.56) นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดอุบลราชธานี นำคณะออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่จุดตรวจและจุดบริการแบบบูรณาการสถานีตำรวจภูธรห้วยขะยุง อำเภอวารินชำราบ ซึ่งตั้งจุดตรวจที่ตำบลห้วยขะยุง ถนนสายวารินชำราบ-ศรีสะเกษ โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจากสถานีตำรวจภูธรห้วยขะยุง,โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพห้วขะยุง,ที่ทำการปกครองอำเภอวารินชำราบ,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,สมาชิก อป.พร. ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยจุดตรวจและจุดบริการประชาชนห้วยขะยุง ได้จัดให้มีการการบริการประชาชน ทั้งเครื่องดื่ม,ที่พักและบริการนวดเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดได้พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติแก่เจ้าหน้าที่ทั้งด้านความพร้อมของผู้ปฏิบัติงาน,อุปกรณ์,เครื่องมือ เครื่องใช้,การให้บริการผู้ใช้เส้นทาง การบังคับใช้กฎหมายตามาตรการ 10 ข้อหาหลัก ทั้งนี้เพื่อระวังป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557

พร้อมนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายคันฉัตร ตันเสถียร ได้มอบเครื่องดื่ม น้ำดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นสวัสดิการแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจและจุดบริการประชาชนห้วยขะยุง ด้วย



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 30 ธ.ค.57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น