วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดอุดรธานี

จังหวัดอุดรธานีจัดประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดจังหวัดอุดรธานี ร่วมพิจารณาสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิเกี่ยวกับการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ในคณะกรรมการฯแทนตำแหน่งว่าง

เช้าวันนี้ ( 6 ธ.ค.56 ) ที่ห้องประชุมคำชะโนด ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดจังหวัดอุดรธานีครั้งที่ 1/2556 โดยมีคณะกรรมการตามคำสั่งจังหวัดอุดรธานีที่ 3107/2554 ลงวันที่ 3 ตุลาคม 2554ร่วมประชุม ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดจังหวัดอุดรธานี ตามพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ พ.ศ.2547 ซึ่งประกอบด้วย นายวัชรพงศ์ ดีวงษ์ ,นายวิกร ศิริวงษ์ ,ว่าที่ร้อยตรีดุสิต พรหมสิทธิ์ หมดวาระลง จังหวัดอุดรธานีจึงจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนจังหวัดจังหวัดอุดรธานีครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้คณะกรรมการฯได้ร่วมกันพิจารณาสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิแทนตำแหน่งที่ว่าง

ซึ่งในการประชุมครั้งนี้มีการเสนอชื่อผู้แทนสถาบันหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรูปที่ดินและผู้มีคุณวุฒิในสาขาต่างๆ 6 คน อาทิ ดร.ธวัช สุทธิกุลสมบัติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระดับ 8 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ,นายธนบดี อินทรเพชร ครูชำนาญการ คศ.2 หัวหน้าแผนกวิชาช่างก่อสร้าง ช่างโยธาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี,นายชำนาญ อยู่แพ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี,ว่าที่ร้อยตรีดุสิต พรหมสิทธิ์ กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 4 ,นางลลนา อุตรานุสรณ์ ผู้จัดการสาขาอาวุโส สาขาอุดรธานี สังกัด บมจ.ธนาคารกรุงไทย ,นายวิโรจน์ พิพัฒน์ไชยศิริ ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี

สำหรับผู้ที่ได้รับการสรรหา 3 คน ประกอบด้วย ดร.ธวัช สุทธิกุลสมบัติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระดับ 8 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี, นายธนบดี อินทรเพชร ครูชำนาญการ คศ.2 หัวหน้าแผนกวิชาช่างก่อสร้าง ช่างโยธาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี และ ว่าที่ร้อยตรีดุสิต พรหมสิทธิ์ กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 4


ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น