วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียน โดยจัดสอบนอกสถานที่ ในช่วงเดือนมีนาคม นี้

นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกวิชาชีพในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลากหลายหลักสูตร ให้กับคนพิการทางการเคลื่อนไหว เช่น แขนขาด ขาขาด อัมพาต โปลีโอ ในการเข้าศึกษาตั้งแต่ขั้นการสมัครและเข้าเรียนจนจบการศึกษา นักเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากเสื้อผ้าและค่าใช้จ่ายส่วนตัวของนักเรียนเอง เมื่อจบแล้วทางโรงเรียนช่วยหางานเพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัว
โดยขณะนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนเตรียมจัดสอบเพื่อรับนักเรียนใหม่เข้าศึกษาต่อภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557 5 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรอีเล็กทรอนิกส์ 2 ปี หลักสูตรการพัฒนาระบบสารสนเทศ หลักสูตรคอมพิวเตอร์และการจัดการธุรกิจภาคภาษาอังกฤษ หลักสูตรเทคโนโลยีการเขียนแบบแม่พิมพ์ และหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คนพิการที่อยู่จังหวัดห่างไกล ทางโรงเรียนฯ จึงจัดให้มีการสอบนอกสถานที่ช่วงเดือนมีนาคม 2557 ใน 7 จังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก พระนครศรีอยุธยา ขอนแก่น ศรีสะเกษ สงขลา และหนองคาย

ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา โทรศัพท์หมายเลข 038-716247-9 ต่อ 6202 หรือ 08-6616 3501


กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น