วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร สอบราคาจ้างทำไม้หลักหมายแนว จำนวน ๑๒๕,๐๐๐ หลัก

นายไพบูลย์ รัตนะเจริญธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างทำไม้หลักหมายแนว จำนวน ๑๒๕,๐๐๐ หลัก ตามโครงการอนุรักษ์ ฟื้นฟูและป้องกันรักษาทรัพยากรป่าไม้จังหวัดมุกดาหารอย่างบูรณาการ (กิจกรรมปลูกฟื้นฟูไม้พะยูงในพื้นที่อนุรักษ์) เพื่อใช้ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูผาเทิบ อุทยานแห่งชาติภูสระดอกบัว อุทยานแห่งชาติภูผายล และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูสีฐาน งบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ราคากลางในการสอบราคาจ้างครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๒๕,๐๐๐ บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

กำหนดยื่นซองสอบราคาระหว่างวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น.ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ณ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร ชั้น ๓ ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ในวันเวลาราชการ กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาชุดละ ๕๐๐ บาท ได้ที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร ชั้น ๓ ศาลากลางจังหวัดมุกดาหารระหว่างวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐น.ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.mukdahan.go.th, http://mukdahan.mnre.go.th และ www.gprocurement.go.thหรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๔๒๖๑-๔๒๓๑ ในวันและเวลาราชการ


ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น