วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 5

เช้าวันนี้ (23 พ.ค. 57) เวลา 09.30 น.  ณ อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานเปิดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 5 ครั้งที่ 1/2557 โดยมี นายสนิท ขาวสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต้อนรับ และนางราตรี บัวประดิษฐ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา กรรมการสภากาชาด ผู้แทนภาค 5 กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการประชุม

การประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 5 ครั้งที่ 1/2557 ประกอบด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ มหาสารคาม สุรินทร์ และ ศรีสะเกษ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมระหว่างวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2557 ณ อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ มีสมาชิกเหล่ากาชาด และสมาชิกกิ่งกาชาดเข้าร่วมประชุมจำนวน 525 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด คณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอและสมาชิก ได้มีโอกาสพบปะซึ่งกันและกัน ได้แสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่ได้รับจากการปฏิบัติงานตามภารกิจขบองเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอ รวมทั้งได้รับทราบนโยบายของสภากาชาดไทยและสามารถนำไปเป็นแนวทางปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การประชุมในครั้งนี้ ยังได้นำผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัด ในรอบเดือนสิงหาคม-ธันวาคม 2556 ของแต่ละจังหวัดมาเสนอแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อให้การขับเคลื่อนภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ของสภากาชาดไทย



สมกมล คงอาชวะ/ข่าว/พิมพ์
สุรศักดิ์ สร้อยเพชร/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
23 พฤษภาคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น