วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดให้บริการจดทะเบียนจัดตั้งห้างหุ้นส่วนและบริษัทจำกัดข้ามเขตจังหวัด

นางสาวพรพรรณ ปิ่นโภคินทร์ รักษาราชการในตำแหน่ง พัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดให้บริการจดทะเบียนจัดตั้งห้างหุ้นส่วนและบริษัทจำกัดที่มีสำนักงานแห่งใหญ่ไม่ว่าจะตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครหรือในจังหวัดใด ซึ่งเดิมจะต้องไปยื่นขอจดทะเบียนที่จังหวัดนั้น ให้สามารถยื่นขอจดทะเบียน ณ หน่วยงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น ๘๗ แห่ง

โดยสำนักงานบริการจดทะเบียนเปิดให้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน ๗ แห่ง ได้แก่ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าเขต๑-๖(ปิ่นเกล้า พหลโยธิน รัชดาภิเษก สุรวงศ์ บางนา และศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา) และในส่วนภูมิภาคที่สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัด จังหวัดละ ๑ แห่ง รวมถึงสาขาของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดในพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญอีก ๔ แห่ง คือ แม่สอด เมืองพัทยา หัวหิน และ เกาะสมุย ทังนี้ ตั้งแต่วันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๗ เป็นต้นไป

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร พิจารณาแล้ว เห็นว่าการให้บริการดังกล่าวจักเป็นประโยชน์ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหารและพื้นที่ใกล้เคียง จึงขอประชาสัมพันธ์เพื่อทราบโดยทั่วกัน ทังนี้ เพื่อความสะดวกของผู้ประกอบธุรกิจ หากประสงค์จะจดทะเบียนข้ามเขตจังหวัด กรุณาสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๔๒๖-๓๒๗๓๓ ในวันและเวลาราชการ




สุภาวดี  อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น