วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ขอให้ประชาชนและผู้ชุมนุมทุกกลุ่มเดินทางกลับภูมิลำเนา พร้อมขอความร่วมมือปฏิบัติตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

นายแสงทอง  อนันตภักดิ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ประกาศเข้าควบคุมอำนาจในการปกครองประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๕๗ เวลา ๑๖.๓๐ น. พันเอกวินธัย  สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจงภายหลังมีประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติเพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยขอให้ประชาชนผู้ชุมนุมทุกกลุ่มทุกฝ่ายได้เดินทางกลับภูมิลำเนา  โดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้จัดหารถโดยสาร บขส. เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน สำหรับผู้ประสงค์เดินทางกลับภูมิลำเนาสามารถประสานได้ที่หน่วยทหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือหากประสงค์เดินทางกลับด้วยตนเอง สามารถดำเนินการได้ทันที

ทั้งนี้ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีการประกาศห้ามออกนอกเคหะสถาน ตั้งแต่ช่วงเวลา ๒๒.๐๐ – ๐๕.๐๐ น. จึงขอแจ้งประชาชนทั่วไป หากไม่มีภารกิจจำเป็นขอให้บริหารจัดการภารกิจของตนเองให้ทันในช่วงเวลาที่กำหนด เพื่อกลับเข้าสู่ที่พักอาศัย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลและจัดระเบียบพื้นที่ต่างๆ ให้เกิดความสงบเรียบร้อย สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศสามารถเดินทางได้ถ้าเป็นเวลาที่เกินจากข้อกำหนด สามารถประสานกับเจ้าหน้าที่ทหารได้ตลอดเวลา  และในส่วนของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร ขอให้ถือปฏิบัติตามประกาศดังกล่าวอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการจัดระเบียบต่างๆให้เกิดความสงบเรียบร้อยโดยเร็ว




สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
ทศพร  โล่ห์เงิน นักศึกษาฝึกงาน/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น