วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัด “งานนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 17” เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนก่อนเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา

ที่หอประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รองศาสตราจารย์ ดร.อุทิศ อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัด "งานนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 17” การจัดงานครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับหลักสูตรระดับอุดมศึกษาของแต่ละสถาบัน เพื่อขยายโอกาสทางกาศึกษาและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถานบันอุดมศึกษา สังคม และชุมชนตลอดจนการสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับรูปแบบและวิธีการรับสมัครนักศึกษาโดยทัดเทียมกัน ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนก่อนเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่ ซึ่งในปีนี้ได้มีมหาวิทยาลัยภาครัฐ จำนวน 21 สถาบัน และมหาวิทยาลัยภาคเอกชน จำนวน 26 สถาบัน ที่ให้ความสนใจและแจ้งความประสงค์เข้าร่วมจัดนิทรรศการ จำนวน 47 สถาบัน และ 62 บูธ และการบรรยายพิเศษจากทุกสถาบันตลอดงาน ซึ่งแต่ละบูธและสถาบันจะมีเจ้าหน้าคอยให้คำแนะนำและปรึกษาอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับข้อมูลการศึกษาต่อในสถานบันต่างๆ พร้อมทั้งนำข้อมูล และเอกสารต่างๆ จกให้แก่ผู้เข้าร่วมชมนิทรรศการในครั้งนี้มากมาย ละได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา คณะครู อาจารย์ และผู้สนใจจำนวนมากเข้าชมงาน

โดยกำหนดจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีงานนี้ฟรีตลอดงาน




จักรกฤษณ์ มาลาสาย/ข่าง
ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น