วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สนง.ปลัดกระทรงกลาโหม เชิญชวนเยาวชน ร่วมประกวดภาพถ่าย สปอต ทีวี.และสร้างสรรค์บทเพลงเข้าประกวดในหัวข้อ “ความเมตตา...ปรารถนาดีต่อกัน”

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า สำนักงานปลัดกระทรงกลาโหม เชิญชวนเยาวชน ร่วมประกวดภาพถ่าย สปอต ทีวี.และสร้างสรรค์บทเพลงเข้าประกวดในหัวข้อ "ความเมตตา...ปรารถนาดีต่อกัน” ยื่นใบสมัครภายในวันที่ 30 กรกฏาคม 2556 และส่งผลงานภายใน 15 สิงหาคม 2556

พลเรือเอก ดำรงศักดิ์ ห้าวเจริญ รองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานเปิดงาน โครงการ "จิตสำนึกรักเมืองไทย ปี 5” ที่ หอศิลป์ กรุงเทพมหานคร เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พลตรี ชัยพฤกษ์ พูนสวัสดิ์ เลขานุการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ประธานดำเนินโครงการฯ กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้เป็น "กิจกรรมการประกวดภาพถ่าย สปอตโทรทัศน์ และสร้างสรรค์บทเพลงจิตสำนึกรักเมืองไทย ปีนี้ (2556) เป็นปีที่ ๕ แล้ว ใช้ชื่อหัวข้อว่า "ความเมตตา...ปรารถนาดีต่อกัน” ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสาคัญสำหรับเราชาวกลาโหม เพราะเป็นช่องทางที่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกนึกคิดของน้องๆเยาวชนปัจจุบัน ว่าเขาคิดอย่างไรกับสังคมบ้านเมืองประเทศชาติ และสะท้อนมุมมองของพวกเขาให้ออกมาอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งจากการจัดในปีที่ผ่านๆมา มีผลตอบรับดีมาก มีความร่วมมือในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือจากบุคคลที่มีชื่อเสียง ในวงการถ่ายภาพ วงการโฆษณา และบทเพลง ได้รับการตอบรับความร่วมมือจากสถาบันการศึกษาหลายแห่ง มาร่วมสนับสนุนและร่วมกิจกรรมในรูปแบบของภาคีเครือข่ายช่วยสานต่อโครงการนำ แนวคิดจากการประกวดไปบูรณาการต่อยอดอีกด้วย โดยในแต่ละปีจะมีการพิจารณาหัวข้อการประกวดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในห้วง เวลาต่างๆ

สำหรับปีนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ได้กำหนดหัวข้อ โครงการว่า"จิตสำนึกรักเมืองไทย ปี 5” โดยกำหนดให้มีการประกวดผลงาน ภาพถ่าย สปอตโทรทัศน์ และ สร้างสรรค์บทเพลงหัวข้อ "ความเมตตา...ปรารถนาดีต่อกัน” ส่วนคณะกรครมการที่จัดไว้เพื่อการตัดสิน อาทิ คุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ, คุณพิสิฐ เสนานันท์สกุล, ฟองเบียร์ คุณปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, คุณไกวัล กุลวัฒโนทัย, คุณอนุชัยศรี จรูญพู่ทอง, คุณเชาวลิต พุ่มโพธิ์ และ คุณ พิสุทธิ์ วงศ์พันธ์ เป็นต้น
 
จึงขอฝากประชาสัมพันธ์โครงการฯ เชิญชวนน้องๆ เยาวชนอายุ 15 - 25 ปี ร่วมส่งผลงานภาพถ่าย สปอตโทรทัศน์ และสร้างสรรค์บทเพลงเข้าประกวดในหัวข้อ "ความเมตตา...ปรารถนาดีต่อกัน” ชิงรางวัลมูลค่ารวม 400,000 บาท   ยื่นใบสมัครภายในวันที่ 30 กรกฏาคม 2556 และส่งผลงานภายใน 15 สิงหาคม 2556
 

รายละเอียดเพิ่มเติม / สมัคร / ส่งผลงาน / โหวตภาพ และ ผลงานที่ได้รับรางวัลปีก่อนๆ www.จิตสำนึกรักเมืองไทย.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น