วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคาม เร่งจัดระเบียบสังคม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รับนายกฯลงพื้นที่

ตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม และกันทรวิชัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทีมจัดระเบียบสังคม ออกตรวจสถานบริการ กวาดล้างอาชญากรรม เตรียมความพร้อมก่อนนายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจราชการที่จังหวัดมหาสารคาม
 
นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และทีมจัดระเบียบสังคม เขตอำเภอเมืองมหาสารคาม ร่วมปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน ตลอดจนเป็นการจัดระเบียบสังคม ของสถานบริการ เตรียมความพร้อมในโอกาสที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ในระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2556 โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติการในเขตอำเภอเมืองกว่า 100 นาย
 
นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ยังได้ร่วมกันออกตรวจสถานบันเทิง สถานบริการ ในเขตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม อำเภอกันทรวิชัย ซึ่งเป็นจุดที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางลงพื้นที่มาตรวจราชการด้วย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ระดมออกตรวจรวมกว่า 100 นาย
 
ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันสร้างความสงบเรียบร้อย รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนผู้ที่เดินทางมาเยือนจังหวัดมหาสารคาม




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น