วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดโรงรับจำนำสี่แยกกิโลศูนย์ “มันนี่ โอเค” เป็นโรงรับจำนำเอกชนแห่งแรกของจังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 7 สิงหาคม 2556 ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัยเป็นประธานพิธีเปิดโรงรับจำนำสี่แยกกิโลศูนย์ เป็นโรงรับจำนำเอกชนแห่งแรกของจังหวัดอุบลราชธานี ดำเนินกิจการโดยบริษัท ทุนทองมาวิน จำกัด ภายใต้แบรนด์ "มันนี่ โอเค” บริษัท ทุนทองมาวิน จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2555 ชื่อมาจากคำ 2 คำ คือ ทุน หรือ เงินทุน ซึ่งสื่อถึงธุรกิจโรงรับจำนำซึ่งเป็นธุรกิจการเงินและทองมาวิน ซึ่งเป็นชื่อของบุตร ผู้ก่อตั้งบริษัท คือคุณสุธัชและสลิลทิพย์ เรือนสุทธิภาพ

โรงรับจำนำ"มันนี่ โอเค” เป็นโรงรับจำนำเอกชนแห่งเดียวในจังหวัดอุบลราชธานีที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ดำเนินงานภายใต้ พระราชบัญญัติโรงรับจำนำ 2505 ซึ่งมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากทางราชการ

ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย มีระบบควบคุมการเข้าออกบุคคลอย่างรัดกุม กล้องวงจรปิดที่ส่งภาพออกไปเก็บในที่ปลอดภัย ระบบกันขโมยที่เชื่อมต่อกับศูนย์รักษาความปลอดภัยและสถานีตำรวจ ตลอด 24 ชม. ห้องมั่นคงมีผนังหนา 40 เซนติเมตร ทั้งผนังเพดานและพื้นเสริมเหล็กพิเศษ 3 ชั้น เนื้อคอนกรีตชนิดพิเศษป้องกันการเจาะ กันแรงระเบิด มีการใช้กระจกกันกระสุนอีกด้วยระบบจัดเก็บทรัพย์สินที่ทันสมัยด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โรงรับจำนำทุกโรงภายใต้เครือ Money OK ได้รับการตกแต่งแบบสมัยใหม่ โอ่โถงสวยงาม ไม่มีลูกกรงให้เกะกระรกตา สว่าง สะอาด เครื่องมือและอุปกรณ์ชั้นเลิศมาตรฐานสูง เครื่องชั่งผลิตในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์มีความแม่นยำสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น