วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดนครราชสีมา จัดสรรเงินรางวัลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2554

วันนี้ (10 ก.ย. 2556) เวลา 10.00 น. คณะกรรมการพิจารณาจัดสรรเงินรางวัลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2556 ของที่ทำการปกครองจังหวัดนครราชสีมา สถานที่ห้องประชุมอำเภอเมืองนครราชสีมา ชั้น 3

นายประภาส รักษาทรัพย์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา ประธานการจัดสรรเงินรางวัลให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำกล่าวว่า การจัดสรรเงินรางวัลจะต้องโปร่งใสเป็นธรรม ไปตามเจนนารมณ์ของการจัดสรรสิ่งจููงใจ และสอดคล้องตามหลักเกณฑ์ที่จังหวัดนครราชสีมากำหนด และที่ทำการปกครองจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะเจ้าภาพหลักดำเนินการขับเคลื่อนตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการฯ ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการเพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล (โครงการเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อยกระดับชุมชน) ตัวชี้วัดที่ 3.2 ระดับความสำเร็จในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และตัวชี้วัดที่ 6 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาศูนย์บริการร่วมหรือเคาน์เตอร์บริการประชาชน

ปลัดจังหวัดนครราชสีมา กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ทำการปกครองจังหวัด รับผิดชอบเป็นเจ้าภาพหลัก จำนวน 3 ตัวชี้วัด เพื่อเป็นการประหยัดเวลา และเพื่อให้เป็นไปตามกำหนดการของจังหวัด จึงพิจารณาจัดสรรเงินรางวัลทั้ง 3 ตัวชี้วัด โดยพิจารณาเรียงตามลำดับตัวชี้วัดเป็นวาระไป และมีคณะกรรมการผู้มีหน้าที่พิจารณาแต่ละตัวชี้วัด เป็นคณะกรรมการพิจารณาจัดสรรเงินรางวัลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น