วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ส่ง ผวจ.หนองบัวลำภู

นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดธานี พร้อมส่วนราชการ ประชาชนชาวอุดรธานี ร่วมส่งผู้ว่าราชการหนองบัวลำภู เดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการหนองบัวลำภู ท่ามกลางความชุ่มฉ่ำของสายฝนที่โปรยปราย

เช้าวันนี้ ( 1 ต.ค. 56 ) ที่บ้านพักนายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ข้างสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและส่งนายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภูคนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556

โดยนายชยพล ธิติศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภูคนใหม่ ถือเอาเวลา 08.19 น. ออกจากบ้านพักรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีข้าราชการ ประชาชนร่วมนำกระเช้าดอกไม้ สิ่งของมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมอวยชัยให้พรท่านและครอบครัวในโอกาสเดินทางไปรับตำแหน่งในวันนี้ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายมาเป็นระยะเหมือนปะพรมน้ำมนต์

นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ในโอกาสที่จะเดินทางไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนั้น สิ่งสำคัญคือแรงกำลังใจ เพราะตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนั้นต้องทำหน้าที่อย่างหนัก และมั่นใจว่าท่านจะทำหน้าที่เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดที่ดี และทำให้พี่น้องชาวหนองบัวลำภูมีความสุข ช่วยกันบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวหนองบัวลำภู พวกเราจะเป็นแรงกำลังใจให้ท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มภาคภูมิ วันใดท้อแท้ชาวจังหวัดอุดรธานีก็ยินดีจะให้มาเที่ยว มาพักผ่อนหย่อนใจ มาระลึกถึงเพื่อนเก่าๆ กลับไปจะได้ทำงานอย่างมีความสุขต่อไป สิ่งหนี่งประกาศใดก็ตามเป็นสิ่งที่ดีก็ขอให้ผู้ว่าชยพล นำไปปฏิบัติ สิ่งใดที่ทำยังไม่สำเร็จก็ขอให้ทำหน้าที่ผู้ว่าราชการได้สำเร็จลุล่วงต่อไป ขอให้สุขภาพแข็งแรง พวกเรายังเป็นกำลัง กำลังใจให้เสมอและจะได้ช่วยสนับสนุนให้ดีที่สุด ในหน้าที่เป็นพี่ด้วยและเป็นผู้ที่ร่วมงานกันมาก่อน และขอให้เดินทางโดยปลอดภัย



ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น