วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จังหวัดมุกดาหารจัดประชุมเตรียมการจัดการแข่งขัน มุกดาหาร-สะหวันนะเขต มาราธอนนานาชาติครั้งที่ ๖ จังหวัดมุกดาหาร

วันนี้ (๑๘ พ.ย.๕๖) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร นายธวัชชัย ธรรมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานการปะชุมส่วนราชการ คณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมจัดการแข่งขัน มุกดาหาร – สะหวันนะเขต มาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ ๖ จังหวัดมุกดาหาร

รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดมุกดาหารกำหนดจัดการแข่งขัน มุกดาหาร – สะหวันนะเขต มาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ ๖ จังหวัดมุกดาหาร โดยมติที่ประชุมเห็นชอบกำหนดจัดการแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาที่เหมาะสม ณ สะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ ๒ (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบการเปิดสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ ๒ เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างจังหวัดมุกดาหาร กับแขวงสะหวันนะเขต ส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยว อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชนทั่วไปได้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายและให้ประชาชน เยาวชนทั่วไป ตระหนักถึงการรักษาสุขภาพ จึงขอเชิญชวนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงาน กกท.จังหวัดมุกดาหาร โทรศัพท์ ๐๔๒ ๖๑๓๘๒๗



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น