วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คลังจังหวัดอุดรธานีจัดอบรมโครงการหลังบ้านระบบปฏิบัติการ GFMIS

สำนักงานคลังจังหวัดอุดธานีจัดอบรมเจ้าหน้าที่การเงิน 136 แห่งเสริมความรู้เกี่ยวกับกฏหมาย ระเบียบ การเงินการคลัง การบัญชี การพัสดุ เสริมศักยภาพในการเบิกจ่ายเงินในระบบ GFMISให้ถูกต้องรวดเร็วทันเวลา

จังหวัดอุดรธานี อนุมัติโครงการหลังบ้านระบบปฏิบัติการ GFMIS (จีเอฟเอ็มไอเอส)(Back home GFMIS) แก่สำนักงานคลังจังหวัดอุดรธานี เพื่อดำเนินงาน 5 กิจกรรมคือจัดอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในระบบ Web Online ,จัดฝึกอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินทุกประเภท ,จัด Clinic Mobile ลงพื้นที่ติดตามให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับกฏหมาย ระเบียบการเงินการคลัง การบัญชี การพัสดุและการตรวจสอบภายในแก่ส่วนราชการ ,ประเมินผลและให้รางวัลหน่วยงานที่จัดทำบัญชีตามเกณฑ์การประเมินผลได้ครบทั้ง 5 เรื่อง

วันนี้เป็นการดำเนินงานตามกิจกรรมที่ 1 เป็นการฝึกอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในระบบ Web Online ให้แก่เจ้าหน้าที่การเงินของส่วนราชการในจังหวัดอุดรธานี 136 แห่ง มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม 150 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่การเงินมีความรู้เกี่ยวกับกฏหมายระเบียบ การเงินการคลัง การบัญชี การพัสดุ และสามารถเบิกจ่ายเงินในระบบ GFMIS ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ทันเวลา โดยส่งเสริมให้ส่วนราชการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร สิ่งสำคัญคือช่วยตอบสนองนโยบายรัฐบาลด้านเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี พ.ศ2557 ให้เป็นไปตามเป้าหมาย อันจะส่งผลไปยังประชาชนให้ได้รับประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการลงทุนภาครัฐ ซึ่งรูปแบบในการฝึกอบรมในวันนี้เป็นกรบรรยายโดยวิทยากรจากสำนักงานคลังจังหวัดอุดรธานี



ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ
เมวิกา ศรีหาวงษ์ นศ.ฝึกงาน / ภาพนิ่ง
ปรียานุช โพธิชัย นศ.ฝึกงาน พิมพ์/ทาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น