วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

เหล่ากาชาดชุมพลบุรี แจกผ้าห่มและเสื้อกันหนาวให้นักเรียนและประชาชน กว่า 500ชุด

นายกกิ่งกาชาดชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ ได้นำผ้าห่มและเสื้อกันหนาว กว่า 500 ชุด มอบให้นักเรียนและพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นในขณะนี้ หากท่านประสงค์จะร่วมบริจาคผ้าห่มเสื้อกันหนาวเชิญได้ที่เหล่ากาชาดทุกแห่ง

นางสลักจิต สกุลรักษ์ นายกกิ่งกาชาดชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ เปิดเผย หลังจากที่ได้นำผ้าห่มกันหนาวและเสื้อกันหนาว นำมามอบให้แก่เด็กนักเรียนและพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ชุมพลบุรี จำนวน 500 ชุด ว่า ทางกิ่งกาชาดชุมพลบุรี ได้รับการอนุเคราะห์สนับสนุนผ้าห่มกันหนาวและเสื้อกันหนาว ซึ่งเราได้ไปแจกแล้วที่เขตตำบลชุมพลบุรี ทั้งราษฎรและนักเรียนในโรงเรียนบ้านกุดชุม และหมู่บ้านใกล้เคียง ทั้งนี้เพื่อความบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งขณะนี้อากาศได้หนาวเย็นในทุกพื้นที่ นอกจากนั้นเราได้เฝ้าระวังได้ให้ทาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อบต. ให้สำรวจดูว่ามีราษฎรที่ประสบความเดือดร้อนและขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มแล้วเราจะเข้าไปสนับสนุนถึงที่ และไปเยี่ยมบ้านด้วย นี้คือการเตรียมการของเหล่ากาชาดของเรา ที่เราได้ดำเนินการและเตรียมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม หากท่านมีความประสงค์ จะมอบเงินหรือสิ่งของ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภค-อุปโภค ผ้าห่มและเสื้อกันหนาว ขอเชิญท่านร่วมบริจาคสิ่งของดังกล่าวได้ที่เหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ ได้ทุกวัน



อุทัย มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น