วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

อบต.จอมพระจัดกีฬาต้านยาเสพติด เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน

องค์การบริหารส่วนตำบลจอมพระ จัดกีฬาต้านยาเสพติด เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนและให้รู้จักใช้เวลาว่างที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ไปในทางสร้างสรรค์

วันที่ 18 ม.ค.57 ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นายคงคา ชื่นจิต ปลัดอำเภอจอมพระเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาตำบลจอมพระต้านยาเสพติด ประจำปี 2557 จัดขึ้นระหว่าง17 – 23 ม.ค.2557 โดย องค์การบริหารส่วนตำบลจอมพระ มีนายสุพจน์ สายบุตร เป็น นายก อบต.จอมพระ และให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ ทั้งนี้จัด โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน ประชาชนในเขต ต.จอมพระ เพื่อให้เด็กและเยาวชน ประชาชนรู้จักใช้เวลาว่างที่มีอยู่ให้เป็นไปในทางสร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น และเพี่อให้เด็กและเยาวชนรู้จักปรับตัวและพึ่งตนเองได้โดยไม่หันไปใช้ยาเสพติด โดยในพิธีเปิดการแข่งขัน ได้มีขบวนพาเหรดของเด็ก เยาวชน และประชาชน จาก 15 หมู่บ้านเข้าร่วมเดินขบวนพาเหรดเคารพประธานอย่างสวยงามและคึกคักอย่างยิ่ง

สำหรับการแข่งขันกีฬาตำบลจอมพระต้านยาเสพติดในครั้งนี้มี การแข่งขันรวม 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอลเยาวชนชาย ฟุตบอลเยาวชนหญิง ฟุตบอลประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไป วอลเลย์บอลชาย วอลเลย์บอลหญิง เซปักตระกร้อชาย และเปตอง นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ วิ่งผลัดกระสอบ วิ่ง 3 ขา วิ่งซุปเปอร์แมนอุ้มลูกมะพร้าว พายเรือบก และวิ่งส่งน้ำ วิ่งผลัดล้อรถยนต์ และมวยทะเล



อุทัย  มานาดี /รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น