วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกร้อไทยแลนด์ลีกดิวิชั่น 1 สุรินทร์ รั้งอันดับรองบ้วยของตาราง

สโมสรตะกร้อไทยแลนด์ลีกดิวิชั่น 1 ทีมสุรินทร์ อยากขอแรงเชียร์แรงใจร่วมเชียร์ ในนัดวันที่31 มี.ค.57นี้ ที่สนามโรงยิมเนเซี่ยม(ใหม่)ราชภัฎสุรินทร์ หลังอยู่อันดับ8ของตาราง

พันเอกจิรัฎฐ์ ช่วงฉ่ำ รองประธานสโมสรตะกร้อสุรินทร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมตะกร้อสุรินทร์ เข้าร่วมการแข่งขันตะกร้อไทยไทยแลนด์ลีกดิวิชั่น 1 ครั้งที่13 ประจำปี 2557 โดยได้เปิดสนามการแข่งขันไปแล้ว 3แมทซ์ ทีมเราแพ้ไปแล้ว 2 ครั้งและชนะ เพียงครั้งเดียว ซึ่งในวันที่29(พรุ่งนี้) มีนาคม 57นี้ เราจะเดินทางไปเยือนทีมจังหวัดนครปฐม ซึ่งจะแข่งขันกันที่ สนามพระราชวังสนามจันทร์ ในเวลา 17.30น. ส่วนทีมสุรินทร์จะเปิดบ้านเป็นทีมเหย้า ต้อนรับการมาเยือนของทีมจังหวัดกาญจนบุรี จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคม 57นี้ที่ สนามโรงยิมเนเซี่ยม(ใหม่)มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ เริ่มแข่งขัน ในเวลา 17.00น.

พันเอกจิรัฎฐ์ ช่วงฉ่ำ รองประธานสโมสรตะกร้อสุรินทร์ ได้กล่าวเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์ และผู้ที่มีสนใจในกีฬาประเภทตะกร้อ อยากเชิญทุกภาคส่วนได้ร่วมแรงร่วมใจไปเชียร์ให้กำลังใจทีมตะกร้อจังหวัด สุรินทร์ให้มากที่สุด ในวันเวลาดังกล่าวด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุน ให้นักกีฬาเซปักตะกร้อจังหวัดสุรินทร์ประสบความสำเร็จ ไปสู่นักกีฬาอาชีพระดับนานาชาติ และมุ่งสู่มาตรฐานตามแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่มุ่งสู่สากล และให้นักกีฬาไทยมีศักยภาพให้เป็นนักกีฬาอาชีพอย่างมาตรฐาน อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันของทีมเซปักตะกร้อสุรินทร์ เปิดสนามแข่งขันเหย้าและเยือน แบบพบกันหมด ผ่านไปแล้ว ทีมละ 3 ครั้ง ผลทีมสุรินทร์แพ้ 2 ครั้งชนะเพีบงครั้งเดียวอยู่อันดับ 8 จากทั้งหมด 10 ทีม


อุทัย  มานาดี/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น